Một người đàn ông tử vong nghi do nổ pháo tự chế

Lê Lâm
Lê Lâm
29/01/2019 19:15 GMT+7

Sau tiếng nổ lớn, người dân phát hiện một người đàn ông ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tử vong. Nguyên nhân ban đầu nghi do nổ pháo tự chế.

Chiều 29.1, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông, nghi do nổ pháo tự chế.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, một tiếng nổ lớn phát ra tại căn nhà nằm sát bên giáo xứ Phúc Lâm, thuộc P.Tân Biên (TP.Biên Hòa) khiến nhiều người xung quanh giật mình.
Người dân hiếu kì tập trung theo dõi trước căn nhà Ảnh: CTV
Khi mọi người chạy đến xem thì mọi người phát hiện chủ nhà là anh Minh (30 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) tử vong trước hiên nhà, người bê bết máu, áo quần trên người rách tơi tả.
Tại hiện trường, mái tôn trước hiên của căn nhà bị xé toạc, các tấm kính cửa bị bể, nhiều đồ vật trong nhà bị xáo trộn. Vụ nổ cũng khiến cửa kính nhiều căn nhà gần đó bị hư hại.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu nghi do nổ pháo tự chế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.