Một người đàn ông 52 tuổi đâm chết người tình rồi tự sát

17/11/2016 09:42 GMT+7

Sau khi đâm hơn chục nhát dao đoạt mạng người tình , hung thủ 52 tuổi ở Hải Phòng còn xì hơi gas định đốt nhà và đâm vào bụng để tự sát.

Sáng 17.11, ông Trần Văn Đại - Chủ tịch UBND xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng xác nhận: lúc 23 giờ ngày 16.11, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ án nghiêm trọng tại nhà chị Lê Thị Phương (34 tuổi, ở số 15 thôn Cái Tắt, xã An Đồng). Hung thủ được cho là ông Vũ Bá Sỹ (52 tuổi, ở thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng), người tình của nạn nhân Lê Thị Phương.
Theo vợ chồng anh L. (hàng xóm của chị Phương) thì khi sự việc xảy ra, vợ chồng anh L. có nghe chị Phương kêu “cứu tôi với”. Vợ chồng anh L. chạy sang thì thấy nhà chị Phương khóa chặt cửa, chị Phương nằm trong vũng máu, bên cạnh ông Sỹ cũng đang nằm gục, một bình gas treo trên cửa sổ đang xì hơi. Vợ chồng anh L. vội hô hoán hàng xóm phá cửa.
Sau khi anh H. (hàng xóm nhà chị Phương) cầm xà beng phá được cửa thì chị Phương đã tử vong với hàng chục nhát dao, ông Sỹ đang hấp hối. Hai con chị Phương (một cháu 7 tuổi, một cháu 8 tuổi) đang hoảng loạn.
Theo mô tả của của các con chị Phương, ông Sỹ đi xe máy đến gọi cửa rồi khóa trái, sau đó nói chuyện với chị Phương một lúc thì ông Sỹ đánh chị Phương và vác bình gas ra treo lên cửa định đốt nhà. Mặc cho chị Phương van xin, ông Sỹ rút con dao nhọn mang theo đâm chị Phương đến chết rồi đâm mình tự tử.
Hiện ông Sỹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp (TP.Hải Phòng) và đã qua cơn nguy kịch. Thi thể chị Phương đã được bàn giao cho gia đình để làm đám tang.
Người dân trong khu vực cho biết, chị Phương góa chồng và có quan hệ với ông Sỹ nhiều năm nay. Ông Sỹ đã có vợ và hai con, thời gian gần đây hai người thường xuyên cãi nhau. Theo một số nguồn tin, cách đây mấy ngày, chị Phương có đưa tiền cho ông Sỹ mua vật liệu xây mộ cho người chồng quá cố, nhưng người này đã tiêu hết nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.