Một người cha hy sinh mạng sống cứu con gái khỏi hồ bơi

31/03/2016 10:01 GMT+7

Một người đàn ông Mỹ đã bỏ mạng vì điện giật sau khi cứu con gái 9 tuổi khỏi hồ bơi.

Một người đàn ông Mỹ đã bỏ mạng vì điện giật sau khi cứu con gái 9 tuổi khỏi hồ bơi.

Gia đình ông Tramel - Ảnh: GoFundMeGia đình ông Tramel - Ảnh: GoFundMe
Cảnh sát cho biết ông Jim Tramel, 43 tuổi, sống ở thành phố Burlingame, California, đang tụ họp gia đình nhân ngày Lễ Phục sinh ở khu nghỉ mát Palm Springs vào chủ nhật vừa qua, bất ngờ ông thấy con gái 9 tuổi và một gia đình khác đang bị sốc điện trong hồ bơi.
Các nhân chứng cho biết con gái của Tramel đã bị tím tái lúc đó, ông Tramel nhảy xuống để cứu con gái lên nhưng lại bị giật điện và thiệt mạng. Ông Tramel chết trong thời gian ngắn sau đó tại bệnh viện Desert Regional Medical Center.
Theo NBC News, cảnh sát cho biết con gái ông Tramel vẫn đang trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện Loma Linda. Ngoài ra, một bé trai 6 tuổi, bé gái 8 tuổi và người phụ nữ 45 tuổi cũng đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện này sau khi được cứu khỏi hồ bơi.
Các nhà chức trách vẫn đang cố gắng tìm ra lý do gây ra giật điện ở hồ bơi. Những người điều tra nghi ngờ đường dây dẫn điện bị rò rỉ qua nguồn nước trong hồ.
Ông Tramel làm việc cho công ty kỹ thuật Bay Area. Gần đây nhất, ông là phó giám đốc phòng bán hàng cho RevJet ở San Carlos.
Giám đốc điều hành của RevJet là ông Mitchell Weisman đã lập Quỹ từ thiện online là GoFundMe cho Tramel. Tính đến hôm qua, quỹ từ thiện đã quyên góp được hơn 93.000 USD cho gia đình ông Tramel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.