Một kiểm lâm bị đâm trọng thương khi đi tuần tra bảo vệ rừng

21/04/2017 17:42 GMT+7

Phát hiện 4 người có biểu hiện nghi vấn cùng 3 con chó trong rừng, các chiến sĩ kiểm lâm yêu cầu nhóm này dừng lại thì bị 4 người nói trên chống cự và rút dao đâm trọng thương một kiểm lâm viên.

Ngày 21.4, Công An H.Tân Phú (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với Hạt kiểm lâm H.Tân Phú, Hạt kiểm lâm Vườn quốc gia Cát Tiên (H.Tân Phú), truy bắt nhóm nghi can đâm trọng thương một kiểm lâm viên.
Trước đó, vào chiều 20.4, tổ công tác của Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Cát Tiên gồm 4 người do ông Phạm Quốc Vinh (Trạm trưởng Trạm kiểm lâm Núi Tượng) làm tổ trưởng đang đi tuần tra bảo vệ rừng tại tiểu khu 32, thuộc địa giới hành chính xã Đắc Lua (H.Tân Phú, do Vườn Quốc gia Cát Tiên quản lý) thì phát hiện 4 người cùng 3 con chó có dấu hiệu nghi vấn.
Sau khoảng 1 giờ theo dõi, tổ công tác đã áp sát nhóm người nói trên và yêu cầu dừng lại để kiểm tra thì bị những người này chống cự.
Trong lúc giằng co, nhóm này đã dùng dao đâm trúng bụng  ông Vinh hai nhát rồi chạy trốn. Ông Vinh được các đồng đội sơ cứu, băng bó vết thương và tổ chức đưa ra khỏi rừng đến bệnh viện cấp cứu.

tin liên quan

Vây bắt lâm tặc, 1 cán bộ quản lý rừng bị thương
Ngày 10.3, ông Nguyễn Quốc Em, Trưởng Ban quản lý rừng phòng hộ Tam Giang 1 (H.Ngọc Hiển, Cà Mau) xác nhận lực lượng làm nhiệm vụ của đơn vị bị nhóm lâm tặc tấn công khiến một cán bộ bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.