Một học sinh trung học được cấp học bổng tổng cộng 1,3 triệu USD

17/05/2020 19:57 GMT+7

Montez Wiggins, học sinh cuối cấp của trường trung học Tanner ở bang Alabama (Mỹ), vừa nhận được hàng chục lời đề nghị nhập học của nhiều trường, với tổng giá trị học bổng lên đến 1,3 triệu USD (hơn 30 tỉ đồng) .

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình WAFF trực thuộc NBC News hôm 16.5, Wiggins, người mới nhận tổng giá trị học bổng lên đến 1,3 triệu USD,  cho biết mình rất xem trọng việc học và đã lấy được 6 tín chỉ đại học nhờ vào các lớp AP (Advanced Placement) trong lúc nhiều bạn đồng trang lứa vẫn nỗ lực hoàn tất nội dung của chương trình lớp 12.
Muốn trở thành một luật sư, Wiggins đã nộp đơn nhiều trường đại học, nhưng không hề kỳ vọng nhiều cho đến khi thư chấp nhận cấp học bổng của các trường lần lượt được gửi đến nhà.
“Tôi vô cùng vui mừng vì các trường sẵn sàng trao cho tôi cơ hội theo đuổi việc học. Thật sự là không thể tin được”, học sinh lớp 12 bày tỏ cảm xúc của mình trước số tiền học bổng vô cùng ấn tượng.
Cuối cùng, Wiggins chọn Đại học Syracuse, New York, dù chưa từng đến tận nơi tham quan vì dịch Covid-19.
Khi nhận học bổng, bên cạnh đại học ở New York, anh còn đăng ký nhập học tại Đại học Alabama, Alabama A & M, Đại học bang Pennsylvania, Đại học Howard và nhiều trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.