Một hành khách xô xát với nhân viên an ninh sân bay

23/08/2016 15:45 GMT+7

Đại diện Cảng hàng không Pleiku đã chấp nhận hòa giải trong vụ xô xát giữa nhân viên sân bay và hành khách T.

Chiều 23.8, tin từ Cảng hàng không Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị này đã gửi báo cáo vụ xô xát giữa hành khách và an ninh sân bay lên Ban An ninh an toàn của Tổng Công ty Cảng vụ hàng không VN và đại diện Cảng vụ hàng không miền trung tại Pleiku.

Theo đó, trong chuyến bay VJ 746 Pleiku - Hải Phòng khởi hành lúc 13 giờ ngày 22.8, hành khách Hoàng Anh T. (quê Hải Phòng), sau khi đã làm thủ tục với thẻ lên máy bay có số ghế 25C, nhân viên tiến hành cân hành lý thì phát hiện quá 7kg. Các nhân viên yêu cầu hành khách T. bỏ tiền mua thêm số kg hành lý phát sinh nếu vẫn muốn đưa hành lý lên máy bay. Tuy nhiên, đã xảy ra tình trạng cự cãi giữa nhân viên của hãng vận chuyển và hành khách.

Vụ việc được báo cho an ninh sân bay và anh T. đã có xô xát với anh Trần Quốc S., nhân viên của Cảng hàng không Pleiku sau khi các bên mời anh T. vào phòng làm việc.

Cảng hàng không Pleiku đã mời Công an P.Thống Nhất, TP.Pleiku vào và đã lập biên bản. Sau đó, các bên đã chấp nhận hòa giải, anh T. cũng hủy luôn vé đi Hải Phòng.

Sáng 23.8, hành khách Hoàng Anh T. đã đi chuyến bay Pleiku - Hà Nội lúc 10 giờ của Vietnam Airlines.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.