Morgan Freeman sở hữu giọng nói truyền cảm nhất thế giới

16/10/2015 13:34 GMT+7

(TNO) Diễn viên gạo cội Morgan Freeman cùng giọng nói trầm ấm đặc trưng của mình đã đứng đầu danh sách Những người có giọng nói truyền cảm nhất do British Airways công bố, People đưa tin ngày 16.10.

(TNO) Diễn viên gạo cội Morgan Freeman cùng giọng nói trầm ấm đặc trưng của mình đã đứng đầu danh sách Những người có giọng nói truyền cảm nhất do British Airways công bố, People đưa tin ngày 16.10.

Morgan Freeman được hâm mộ bởi giọng nói trầm ấm đặc trưng của mình - Ảnh: AFP/Getty ImageMorgan Freeman được hâm mộ bởi giọng nói trầm ấm đặc trưng của mình - Ảnh: AFP/Getty Image
Hãng hàng không quốc gia của Anh vừa thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.000 người Anh và 1.000 người Mỹ về giọng nói của người nổi tiếng nào mà họ cho là hấp dẫn nhất. Kết quả thu được cho thấy, mọi người đều bị “ám ảnh” bởi Morgan Freeman cùng chất giọng trầm ấm đặc trưng của ông.
Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Morgan Freeman được người hâm mộ ví von là “người đàn ông sở hữu giọng nói của Chúa” bởi ngoài diễn xuất, ông còn thường xuyên đóng vai trò dẫn truyện trong các bộ phim điện ảnh, phim tài liệu như Nhà tù Shawshank, Cô gái triệu đô, Phi vụ thế kỷ, March of the Penguins (tạm dịch: Tháng 3 của những chú chim cánh cụt)..
Sắp tới, nam diễn viên 78 tuổi sẽ đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ để quay tập tiếp theo trong loạt phim tài liệu khoa học về vũ trụ và các hành tinh Through the Wormhole (tạm dịch: Hố sâu).
Reese Witherspoon cũng sở hữu một giọng nói ngọt ngào - Ảnh: AFP/Getty Images
Hai vị trí tiếp theo trong danh sách này đó là huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton và nữ diễn viên Reese Witherspoon khi cả hai cùng sở hữu chất giọng miền Nam ngọt ngào, gần gũi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.