Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hệ thống phân phối tại Việt Nam

04/04/2022 08:00 GMT+7

Mondelez Kinh Đô mở rộng sự hiện diện của thương hiệu sô cô la nổi tiếng đến từ Anh Quốc - Cadbury Dairy Milk tại thị trường Việt Nam thông qua việc lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers tại các cửa hàng tạp hóa lớn tại khu vực TP.HCM.

Mondelez Kinh Đô trang bị hệ thống tủ mát Visicoolers giúp người tiêu dùng nâng cao trải nghiệm thưởng thức sản phẩm

Tại Việt Nam, các thương hiệu bánh kẹo của Mondelez Kinh Đô như: Oreo, Lu, Kinh Đô, Solite, Cosy, AFC... đã và đang duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Tiếp nối những thành công của ngành hàng Bánh quy, Mondelez Kinh Đô đặt niềm tin vào sự phát triển của ngành hàng Sô cô la tại thị trường đầy tiềm năng này.

Để tăng cường sự hiện diện và đẩy mạnh kênh phân phối, Mondelez Kinh Đô đang tiến hành lắp đặt 500 tủ mát Visicoolers đầu tiên tại các cửa hàng tạp hóa lớn ở TP.HCM. Sau thời gian thí điểm, việc lắp đặt sẽ được tăng cường nhằm bao phủ các điểm bán hàng trên toàn quốc của Mondelez Kinh Đô.

Với việc trang bị hệ thống tủ mát Visicoolers, các sản phẩm sô cô la Cadbury Dairy Milk sẽ được phân phối một cách rộng rãi vào các kênh thương mại truyền thống. Điều này cho phép các nhà bán lẻ lưu trữ và trưng bày các sản phẩm Cadbury Dairy Milk một cách tốt hơn, không chỉ giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn giúp nâng cao trải nghiệm thưởng thức sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.