Mới sinh con, Eva Mendes rục rịch chia tay Ryan Gosling

23/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Dù cô công chúa Amada chỉ hơn ba tháng tuổi, cặp sao Hollywood Ryan Gosling và Eva Mendes đã gặp trục trặc lớn.

(iHay) Vừa vui mừng chào đón cô công chúa Esmeralda Amada được ba tháng tuổi, chuyện tình của cặp sao Hollywood Ryan Gosling và Eva Mendes đang đi đến bờ vực tan vỡ.

>> Eva Mendes, Ryan Gosling bật khóc đón con gái đầu lòng


Người đẹp Ma tốc độ và tài tử The Notebook đã sống riêng

Tạp chí OK! hôm 22.12 đưa tin cặp sao đã sống ly thân. Nữ diễn viên 40 tuổi một mình chăm con gái tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) trong khi Ryan Gosling (34 tuổi) bận rộn quay phim The Nice Guys ở Georgia và đã lâu không về nhà.

Daily Mail cho biết cả hai không hòa hợp trong việc cùng nhau chăm sóc con chung, dẫn đến căng thẳng và không thể nói chuyện. “Eva đã 'đá đít' Ryan. Và cậu ấy cũng chẳng muốn về nhà trừ việc thăm con gái”, nguồn tin cho biết.

Cặp đôi hẹn hò năm 2011 sau khi đóng chung phim A Place Beyond The Pines. Ngày 12.9 qua, sao Ma tốc độ sinh bé Esmeralda. Cô không che giấu sự mệt mỏi vì làm mẹ ở tuổi 40 với Ellen DeGeneres gần đây: "Tôi mệt mỏi vô cùng. May mà Esmeralda có hai người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh (bà ngoại và dì). Tôi không thể tin mình vượt qua nếu không có sự giúp đỡ này”. Điều này ám chỉ Ryan Gosling đang đứng ngoài cuộc sống của Eva dù là cha của bé Esmeralda.

Dù là những diễn viên có tiếng nhưng đời sống cá nhân của họ khá kín đáo. Con gái đã hơn 3 tháng nhưng Eva Mendes luôn từ chối chia sẻ ảnh con mình lên báo và truyền hình. Theo một nguồn tin, dù rằng cả Ryan Gosling và Eva Mendes đều muốn nuôi con gái nếu chuyện tình của họ tan vỡ, nhưng Eva sẽ là người có lợi thế bởi cô ấy đang nuôi bé trực tiếp và Ryan rất bận rộn với công việc. Hơn nữa, khi Esmeralda còn nhỏ và bú mẹ, Eva được ưu tiên nuôi dưỡng nếu cô không có lựa chọn khác.

Cặp sao từ chối trả lời về chuyện đã chia tay dù rằng xác nhận Giáng sinh này sẽ chẳng có cuộc đoàn tụ nào.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Eva Mendes, Ryan Gosling bật khóc đón con gái đầu lòng
>> Fan ‘phát điên’ với toilet ngập ảnh Ryan Gosling
>> Eva Mendes mang thai con đầu lòng với Ryan Gosling
>> Ryan Gosling 'giả' lừa triệu người trên Facebook
>> Ryan Gosling - 'người mới' của Cannes 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.