Mỗi mái nhà, một cá tính

27/07/2017 08:00 GMT+7

Những tấm tôn thô ráp ngày nay không chỉ dùng để lợp nhà. Nhờ hình thức đẹp, màu sắc đa dạng, chúng còn được sử dụng để chăm chút ngoại thất, mang đến cho ngôi nhà nét cá tính, phong cách riêng.

Mái nhà cá tính nhờ tôn lợp
Sự phát triển của công nghệ vật liệu cùng sức sáng tạo không ngừng của các nhà sản xuất đã mang đến một công dụng tuyệt vời khác cho tấm lợp kim loại, biến tấm thép mạ đơn điệu thành vật liệu trang trí ngoại thất hoàn hảo.
Xu hướng làm đẹp mái nhà bằng tôn lợp bắt đầu khởi xướng từ vài năm trở lại đây với sự xuất hiện của dòng sản phẩm tôn lạnh màu độc đáo mang nhãn hiệu Zacs. Dòng sản phẩm này là thành quả nghiên cứu của tập đoàn thép hàng đầu thế giới: BlueScope Steel (Úc). Ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường, sản phẩm nhanh chóng được yêu thích nhờ đáp ứng đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về loại tôn lợp có tính thẩm mỹ cao bên cạnh chất lượng vượt trội.
Thậm chí, những màu nổi như màu vàng… trước đây được xem là những màu kén khách vì rất hiếm người chọn màu tôn này cho mái nhà của mình. Ngày nay, những mái nhà nổi bật với các gam màu “nóng” ngày càng phổ biến hơn. Việc chọn màu sắc mái nhà hợp với sở thích, cá tính của chủ nhà càng giúp cho ngôi nhà mang đậm dấu ấn riêng.
Zacs Hoa Cương với hai bộ màu Phong thủy (5 màu theo ngũ hành) và Phúc Lộc Thọ (3 màu), gia chủ có nhiều lựa chọn cho mái nhà của mình thêm sinh động với màu sắc ưa thích
Zacs Hoa Cương với hai bộ màu Phong thủy (5 màu theo ngũ hành) và Phúc Lộc Thọ (3 màu), gia chủ có nhiều lựa chọn cho mái nhà của mình thêm sinh động với màu sắc ưa thích
Độc đáo mái nhà vân hoa cương
Mái nhà vân hoa cương là những ngôi nhà được lợp bằng tôn nhưng lại có bề mặt óng ánh như được khảm đá hoa cương. Tính chất của nó cũng tương tự như đá hoa cương: bề mặt chống bám bẩn, dễ rửa trôi tạp chất. Đây là đặc trưng của tôn Zacs Hoa Cương – dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường được áp dụng công nghệ G-Tech. Với công nghệ này, mái nhà tôn rũ bỏ vẻ đơn điệu nhàm chán và thay bằng vẻ đẹp óng ánh sang trọng.
Thay vì dùng các loại tôn thông thường, những gia chủ yêu cái đẹp chọn tôn Zacs Hoa Cương không chỉ để lợp nhà mà còn sử dụng vẻ đẹp độc đáo của nó như một giải pháp trang trí ngoại thất, góp phần làm đẹp và gia tăng giá trị ngôi nhà.
Zacs Hoa Cương là dòng sản phẩm duy nhất áp dụng công nghệ đột phá G-Tech, được phát minh bởi Tập đoàn BlueScope (Úc), cho mái nhà vẻ đẹp óng ánh đặc trưng
Zacs Hoa Cương là dòng sản phẩm duy nhất áp dụng công nghệ đột phá G-Tech, được phát minh bởi Tập đoàn BlueScope (Úc), cho mái nhà vẻ đẹp óng ánh đặc trưng
Mái nhà tiết kiệm năng lượng
Thật tuyệt vời khi có thể sở hữu một mái nhà vừa phong cách vừa giúp tiết kiệm năng lượng. Chỉ cần chọn đúng loại tôn lợp có tích hợp công nghệ chống nóng tốt, gia chủ hoàn toàn có thể giảm thiểu chi phí điện năng dùng cho việc làm mát ngôi nhà.
ECO-COOL là công nghệ chống nóng trên tôn lợp mới do Tập đoàn BlueScope phát triển và áp dụng cho dòng tôn Zacs Hoa Cương. Công nghệ đột phá này giúp tấm tôn khắc phục nhược điểm lớn nhất của nhà mái tôn: nóng bức do mái nhà hấp thụ nhiệt. Tôn Zacs Hoa Cương không hấp thụ mà phản xạ nhiệt tối đa, làm cho mái nhà mát hơn rõ rệt so với tôn thông thường. Quá trình kiểm chứng cho thấy mái nhà lợp tôn Zacs mát hơn đến 5 độ C.
Khách hàng cần được tư vấn thêm về tôn Zacs Hoa Cương mới, vui lòng liên hệ:
08.3821 0066, quay số nội bộ 872.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.