Mở thêm cửa ngõ du lịch Đà Nẵng ra thế giới

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
31/10/2019 13:36 GMT+7

Đường bay mới trực tiếp Đà Nẵng - Haneda (Nhật Bản), một trong các điểm trung chuyển lớn của châu Á, hứa hẹn mở thêm cửa ngõ để du lịch Đà Nẵng ra thế giới .

Sáng 31.10 tại sân bay Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng đón chuyến bay đầu tiên của đường bay mới Haneda (Nhật Bản), kết nối Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo, là sân bay lớn nhất Nhật Bản và top đầu châu Á.

Đường bay Haneda - Đà Nẵng do Vietjet Air khai thác, là đường bay thứ 5 của hãng hàng không này kết nối Nhật Bản - Việt Nam.

Ngành du lịch TP.Đà Nẵng kỳ vọng với lợi thế sân bay Haneda chỉ mất khoảng 30 phút đến trung tâm Tokyo, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân du lịch Nhật Bản, thúc đẩy giao lưu văn hóa, trao đổi kinh tế giữa hai nước.

Đồng thời Haneda cũng một trong những điểm trung chuyển lớn của châu Á đến các nước phương Tây, mở thêm cửa ngõ cho TP.Đà Nẵng đón luồng khách ở những thị trường du lịch chưa có đường bay trực tiếp.

Đường bay Haneda - Đà Nẵng khai thác khứ hồi hằng ngày với thời gian bay 5 tiếng 30 phút/chặng, khởi hành tại Đà Nẵng từ 18 giờ 40 phút, chiều ngược lại cất cánh từ 2 giờ 30 phút, giờ địa phương.

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó tổng giám đốc Vietjet Air chia sẻ: “Cùng với 4 đường bay sẵn có giữa 2 nước, đường bay mới từ Tokyo đi Đà Nẵng này giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, đặc biệt với cụm điểm đến nổi bật ở miền Trung như Hội An, Đà Nẵng, cố đô Huế, Quảng Bình…và rộng hơn là khu vực châu Á”.

Nhân dịp khai trương đường bay mới kết nối du lịch Đà Nẵng, Vietjet Air đang áp dụng vé khuyến mãi 0 đồng cho tất cả 5 đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản vào thứ bảy hằng tuần đến hết ngày 31.3.2020 với thời gian bay sau 30 ngày từ khi đặt vé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.