Mở đường bay mới TP.HCM - Sihanoukville

17/06/2016 09:00 GMT+7

Theo tin từ Hãng hàng không Cambodia Angkor Air, đường bay quốc tế giữa TP.HCM và Sihanoukville (Campuchia) sẽ chính thức được Cambodia Angkor Air đưa vào khai thác từ 17.6 với tần suất 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, năm, sáu, bảy và chủ nhật bằng máy bay ATR-72.

Các chuyến bay sẽ xuất phát từ Sihanoukville lúc 12 giờ 40 và từ TP.HCM lúc 14 giờ 50 với thời gian bay dự kiến 1 tiếng.
Nằm ở phía nam Campuchia, TP.Sihanoukville được biết đến là nơi có bờ biển đẹp nhất, những khu nghỉ mát tốt nhất và cảng biển lớn nhất của Campuchia. TP được bao quanh bởi các bãi biển có cây thốt nốt; các hòn đảo ngoài biển có rừng nhiệt đới nguyên sinh nằm ở phía nam và tây. Hiện có hơn chục hòn đảo ở Sihanoukville cho khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng (Koh Rong, Koh Rong Samloem, Koh Tang...) với rất nhiều nhà hàng và khách sạn từ bình dân đến cao cấp, cùng nhiều loại hình giải trí biển phong phú.
Từ Sihanoukville, du khách có thể đi xe lên cao nguyên Bokor, nơi được ví như “Đà Lạt của Campuchia” với khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh hoang sơ và những công trình kiến trúc độc đáo có từ thời Pháp thuộc. Hiện Bokor đang được Tập đoàn Sokha (chủ đầu tư hệ thống Sokha Hotels & Resorts, một trong những hệ thống khách sạn lớn nhất Campuchia) khai thác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.