mỡ bụng

 /// Ảnh: Shutterstock

Chế độ ăn uống tốt cho tuổi thiếu niên

0
Thường xuyên ăn uống kiểu Địa Trung Hải giúp giảm nguy cơ dư thừa mỡ bụng ở thiếu niên, cả nam lẫn nữ, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san European Journal of Clinical Investigation. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Mỡ bụng và nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường

0
Mỡ bụng nhiều không chỉ ảnh hưởng đến chiếc lưng quần mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường loại 2, theo một nghiên cứu mới với hơn 400.000 người tham gia.
Ngồi lâu khiến đau lưng do ngồi hoài một tư thế  /// Ảnh: Shutterstock

Tại sao không nên ngồi lâu?

0
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngồi lâu một chỗ gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Dưới đây là 4 lý do để chúng ta không nên ngồi lâu, theo boldsky.
Ăn dầu thực vật có thể giúp giảm mỡ bụng

Ăn dầu thực vật có thể giúp giảm mỡ bụng

0

Các nhà khoa học phát hiện dầu thực vật được làm từ cây cải dầu canola có thể giúp giảm mỡ bụng mà không phải tập thể dục. Lượng mỡ mất đi cũng không tích tụ trở lại ở những phần khác của cơ thể.

 /// Ảnh: Shutterstock

5 lợi ích khi ăn táo

0
Các nhà khoa học tại Đại học Tây Úc cho biết ăn một quả táo mỗi ngày có thể giảm nguy cơ tử vong sớm đến 35%. Bên cạnh đó, ăn táo còn có nhiều công dụng đáng ngạc nhiên sau, theo Eatthis.
Ảnh: Shutterstock

Thực phẩm xanh đánh tan mỡ bụng

0
Lượng mỡ tích tụ mỗi ngày một chút quanh bụng, nếu không được loại bỏ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng về sức khỏe. Khi đề cập đến giảm mỡ bụng, thực phẩm màu xanh lá luôn là lựa chọn tốt nhất.