Mister World 2012 rúng động vì "nghi án" sex của thí sinh

15/11/2012 10:25 GMT+7

(iHay) Nguồn tin từ bên trong tiết lộ, một cặp thí sinh nam bị phát hiện ở chung phòng được khóa trái, với trạng thái ngượng ngùng lúng túng.

(iHay) Cuộc thi Hoa vương Thế giới 2012 - nơi đại diện Việt Nam là Trương Nam Thành đang tham dự - vừa gây sóng gió bởi "nghi án" sex đồng giới mới được phát hiện giữa hai thí sinh.

>> Trương Nam Thành nỗ lực với vòng thi thử thách thể lực
>> Trương Nam Thành lọt top 12 phần thi tài năng tại Mister World 2012

Theo Missosology, hai thí sinh của cuộc thi này bị phát hiện đang ở cùng nhau trong một căn phòng khóa trái với biểu hiện vô cùng lúng túng.

Cũng theo trang tin, các thí sinh khác đã biết chuyện, nhưng bà Morley, phát ngôn viên của Mister World 2012, không cho phép tiết lộ danh tính của hai người này, nếu không muốn "gặp rắc rối" trong cuộc thi.

Tuy nhiên, hai thí sinh sau đó đã bị công khai tên tuổi lên mạng internet, đó là đại diện Bỉ - Gianni Sennesael và Venezuela - Jesús Zambrano.


Gianni Sennesael (Bỉ, trái) và Jesús Zambrano (Venezuela)

Mỹ nam Bỉ năm nay 22 tuổi, cao 1m91, nói được 3 thứ tiếng Hà Lan, Pháp, Anh - là một ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa vương năm nay, trong khi thí sinh Venezuela cũng 22 tuổi, là một diễn viên và từng có đai đen karate.

Mặc bão scandal, ban tổ chức Mister World đã tổ chức cho các chàng trai thư giãn bằng cách tham quan làng ma ám. Làng Pluckley được xây dựng từ lâu đời, nơi người dân bản địa cho rằng là nơi ngự trị của các bóng ma và hình ảnh ma quái.

Các thí sinh được chào đón vào quán rượu Black Horse, xây dựng vào những năm 1470 và nổi tiếng với những bóng ma vô hình. Tuy nhiên các thí sinh tỏ ra không hề sợ hãi, họ ăn tối, uống rượu và chuẩn bị đi… săn ma.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất của Nam Thành vừa gửi từ Mister World:


Trương Nam Thành (áo nâu) cùng các bạn 

 

 

 


 


 Các thí sinh vui vẻ trong ngôi làng ma ám

Kim Ngân - Minh Nguyễn
Ảnh:MW

>> Trương Nam Thành rèn hình thể cho "đấu trường" Mister World 2012
>> Trương Nam Thành thi Mister World 2012?
>> Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng
>> Lộ ảnh thời “cởi trần tắm mưa” của Trương Nam Thành
>> Phớt lờ scandal, Trương Nam Thành rạng rỡ đi phát cơm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.