Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' không sợ chồng ghen khi tặng hoa cho đồng nghiệp

14/02/2017 21:39 GMT+7

Minh Hương, cô nàng thủ vai chính trong Nhật ký Vàng Anh ngày nào giờ đã bước qua tuổi 30 và là mẹ của hai nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Hiện tại, Minh Hương vẫn theo nghiệp diễn xuất và làm MC cho kênh truyền hình. Là người mê việc, cô thường xuyên làm việc trong mọi dịp lễ, tết, trong đó có cả dịp Valentine.
Ngày 14.2, nữ diễn viên diện chiếc đầm màu xanh lơ nữ tính, duyên dáng, ôm theo hộp quà to và bó hoa xinh đẹp đến trường quay chương trình An ninh toàn cảnh. Là một trong những MC chính của bản tin trên truyền hình Công an nhân dân, Minh Hương cho biết cô không bỏ lỡ công việc vì dịp đặc biệt này.
Khi đến trường quay, nữ diễn viên chu đáo mang hoa tặng bạn dẫn chương trình của mình là MC Thế Cương khiến anh rất bối rối. Minh Hương giải thích có những nước như Nhật Bản, Valentine là ngày nữ giới tặng quà bày tỏ tình cảm với nam giới, sau đó ngày 14.3 (Valentine trắng), cánh mày râu sẽ tặng quà lại cho người phụ nữ mình yêu.
MC Thế Cương bối rối nhận hoa từ đồng nghiệp thân thiết trong ngày đặc biệt
"Vì MC Thế Cương là người đồng nghiệp thân thiết đã gắn bó 5 năm nay, Minh Hương quyết định tặng hoa cho bạn thân để biểu thị tình cảm của mình với người khác giới mà mình quý mến", cô bật mí.
Hành động này không làm ông xã Minh Hương "ghen" bởi nữ diễn viên rất chu đáo chuẩn bị quà riêng cho chồng, cũng như anh biết rõ về công việc và mối quan hệ đồng nghiệp của cô.
Sau khi kết thúc buổi ghi hình, Minh Hương cho hay cô sẽ về bên gia đình với món quà bất ngờ dành tặng ông xã. "Dành thật nhiều thời gian cho gia đình, cho ông xã của mình chính là những giây phút đón Valentine ngọt ngào nhất đối với Minh Hương", người đẹp hai con tâm sự.
 Minh Hương ngày càng đẹp mặn mà, trưởng thành hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.