Minh Hằng khoe dáng nóng bỏng

26/02/2014 10:01 GMT+7

(iHay) Minh Hằng tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với hình thể thon gọn, quyến rũ cùng đường cong hoàn hảo.

(iHay) Nữ ca sĩ phô diễn đường cong gợi cảm trong bộ ảnh mới trước khi tham gia chương trình Tôi toả sáng với vai trò khách mời đặc biệt.

>> Minh Hằng 'xiêu lòng' trước tình cũ
>> Minh Hằng nhí nhố ngồi ký tặng fan


Minh Hằng cho biết cô rất vui khi là nhân vật nữ đầu tiên mở màn cho chương trình ca nhạc mới rất hấp dẫn này và đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, đầu tư cho các tiết mục của mình 

Tôi toả sáng là chương trình ca nhạc mới, mỗi kỳ, Tôi toả sáng sẽ mời hai ca sĩ trẻ để tham gia trình diễn trong những tiết mục đơn ca và song ca đặc biệt.

Bên cạnh đó, để khán giả có thể hiểu hơn về người nghệ sĩ cũng như quá trình lao động nghệ thuật để có được những bài hát định hình trong lòng công chúng, chương trình còn mang đến những câu chuyện thú vị được chính các ca sĩ chia sẻ. 

Đến với số đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích nhất hiện nay đã chính thức lộ diện, chính là Minh Hằng. Cô cũng bật mí đôi nét về nhân vật nam còn lại chưa được tiết lộ là một ca sĩ trẻ tài năng, với chất giọng đặc biệt và một ngoại hình khá điển trai với số lượng fan hâm mộ cực khủng.

Nữ ca sĩ cũng vừa cho ra mắt bộ ảnh mới để quảng bá cho chương trình Tôi toả sáng số đầu tiên. Trong bộ ảnh này, Minh Hằng tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn khi khoe hình thể thon gọn, quyến rũ với đường cong hoàn hảo trong trang phục áo tắm và crop-top gợi cảm.


Minh Hằng khoe đường cong nuột nà trong trang phục áo tắm 

 


V
òng eo thon của Minh Hằng cũng nhận được nhiều lời khen


Minh Hằng khoe dáng năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong bộ ảnh mới - Ảnh: BTC

Phát Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.