Minh Hằng kêu gọi fan bình chọn cho mình ở TVC Awards

02/11/2016 14:07 GMT+7

(iHay) Nhằm tạo sân chơi cho doanh nghiệp, vinh danh sự đầu tư nghiêm túc của những TVC, lao động của nghệ sĩ, Công ty CP Báo Thanh Niên tiên phong trong việc tổ chức cuộc thi Bình chọn TVC ấn tượng năm 2016.

(iHay) Nhằm tạo sân chơi cho doanh nghiệp, vinh danh sự đầu tư nghiêm túc của những TVC, lao động của nghệ sỹ, Công ty CP Báo Thanh Niên tiên phong trong việc tổ chức cuộc thi Bình chọn TVC ấn tượng năm 2016 - TVC Awards.

Minh Hằng kêu gọi fan bình chọn cho cô ở hạng mục “đại sứ thương hiệu đực yêu thích” cho giải thưởng TVC Awards
 

Minh Hằng nằm trong danh sách đề cử “Đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất”. Với bề dày hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và là gương mặt ưa thích của các thương hiệu trong thời gian hiện tại, liệu cô có được vinh danh và dẫn đầu trong danh sách đề cử nói trên? 
'Bé heo' Minh Hằng đang tích cực kêu gọi fan bình chọn cho mình ở hạng mục này.
Năm đầu tiên, chương trình TVC Awards diễn ra trong vòng 2 tháng, từ ngày 1.11 đến hết ngày 31.12 năm 2016. Đêm tổng kết trao giải diễn ra vào đầu năm 2017. Chương trình đang diễn ra vào những ngày đầu tiên của cuộc bình chọn. Hiện tại BTC thống kê những TVC và gương mặt đại diện đang dẫn đầu ở các hạng mục như sau: 1. Lĩnh vực tiêu dùng – điện tử : Bavapen; 2. Lĩnh vực dịch vụ: Vietjet Air; 3. Lĩnh vực Y tế - giáo dục: Đông trùng hạ thảo HIMA; 4. Âm nhạc ấn tượng nhất: Ngôi sao Phương Nam; 5. Đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất : Phạm Hương.
Hàng tuần, hàng tháng đều có những giải thưởng cho độc giả bình chọn. Vui lòng truy cập website binhchontvc.thanhnien.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.