Minh Hằng đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trong trailer ‘Sắc đẹp ngàn cân’

18/07/2017 07:28 GMT+7

Đoạn trailer của bộ phim hé lộ câu chuyện kịch tính xoay quanh tình yêu, sự nghiệp, danh vọng, lòng đố kị của ba nhân vật do Minh Hằng, Rocker Nguyễn và Phương Trinh Jolie thủ vai.

Sau khi tung bộ poster tạo hình các nhân vật, nhà sản xuất của bộ phim Sắc đẹp ngàn cân tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng một đoạn trailer với những tình tiết quan trọng.
Đoạn clip dài hơn 2 phút bắt đầu bằng việc nhân vật Hà My (Minh Hằng thủ vai) xuất hiện với bộ dạng quá khổ và được cô bạn thân nhắc nhở hãy bớt mơ mộng một cuộc sống trọn vẹn công danh lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, vì đam mê ca hát, cô nàng bỏ ngoài tai mọi chuyện và chấp nhận hỗ trợ cô ca sĩ Jolie xinh đẹp sau cánh gà, mơ một ngày được tỏa sáng trên trên khấu và lọt vào "mắt xanh" của Duy Khang, nhà sản xuất âm nhạc điển trai của Jolie.
Sau một lần nghe lỏm được cuộc đối thoại của Duy Khang và Jolie, cô cay đắng nhận ra lâu nay mình chỉ bị lợi dụng. Sau đó, cô gái trẻ quyết định nhờ cậy tới sự can thiệp của dao kéo để có được ngoại hình hoàn hảo và chính thức vào nghề với nghệ danh Lily.
Tưởng rằng cuộc sống sẽ bước sang trang mới, nhưng dần dần Hà My nhận ra xinh đẹp không phải là tất cả. Đến ngay cả người cha thân yêu cô cũng không thể gặp trực tiếp mà chỉ dám đứng nhìn từ xa. Cô sợ rằng người thân sẽ không nhận ra mình. Và cô cũng không thể ngờ được rằng, không lâu sau đó chính Duy Khang phải nổi giận vì phát hiện ra toàn bộ sự thật.
Hà My cay đắng nhận ra cô chỉ đang bị lợi dụng.
Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim được mua bản quyền từ phim điện ảnh rất ăn khách 200 Pounds Beauty của Hàn Quốc, ra mắt năm 2006.
Không chỉ có nội dung bắt trúng thị hiếu vào mối quan tâm tới ngành phẫu thuật thẩm mỹ vào thời điểm đó, thành công của 200 Pounds Beauty còn tới từ yếu tố quan trọng chính là những bản nhạc bắt tai trong phim. Nổi tiếng nhất chính là bài hát Ave Maria do chính nữ diễn viên Kim Ah Joong (người thủ vai cô gái xấu xí trong bản gốc) thể hiện.
Sắc đẹp ngàn cân dự kiến được phát hành toàn quốc vào ngày 4.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.