Miley Cyrus chưa muốn kết hôn với Liam Hemsworth

08/11/2016 10:57 GMT+7

Theo tạp chí NW Úc, dù đang rất hạnh phúc bên Liam Hemsworth nhưng Miley Cyrus vẫn chưa có ý định làm đám cưới vì nghĩ bản thân không phải “đối tượng để kết hôn”.

Trên chương trình The Ellen DeGeneres Show hôm 27.10, Miley Cyrus đã thừa nhận trước công chúng rằng cô đã đính hôn với Liam Hemsworth và chê chiếc nhẫn kim cương mà nam diễn viên Ngày độc lập 2 tặng cho cô. Nữ giám khảo trẻ nhất trong lịch sử The Voice Mỹ tiết lộ, đôi khi cô không muốn đeo chiếc nhẫn này vì nó “không phải gu thẩm mỹ của tôi” và “quá sáng chói”.
Lời chia sẻ "đã đính hôn" của chủ nhân hit Wrecking ball làm người hâm mộ cặp đôi vui mừng khôn xiết. Đó là lần đầu tiên cô nói về chuyện tình của mình với tài tử Đấu trường sinh tử trên truyền hình sau khi họ quay về bên nhau vào cuối năm ngoái.
Thế nhưng, dù tình cảm đang hết sức tốt đẹp và Liam Hemsworth muốn lập gia đình càng sớm càng tốt, Miley Cyrus bất ngờ tuyên bố rằng chưa thật sự muốn “về chung một nhà” với hôn phu người Úc vì nghĩ bản thân không phải là “đối tượng để kết hôn”.
Miley Cyrus chưa muốn kết hôn sớm với Liam Hemsworth 1
Cặp đôi “phim giả tình thật” trong The last song
Tạp chí NW Úc cho biết: “Cô ấy thường gợi ý rằng mình không phải là đối tượng để kết hôn nhưng anh ấy lại không hiểu vấn đề”.
Anh trai của Liam - Chris Hemsworth cũng tỏ ra không mấy vừa lòng với giọng ca 23 tuổi và lo lắng cặp đôi sẽ lần nữa giẫm vào vết xe đổ năm xưa. Nguồn tin thân cận với gia đình nhà Hemsworth giải thích: “Miley Cyrus có thể yêu Liam, nhưng nếu họ không tìm được tiếng nói chung, cuộc tình sẽ kết thúc và khiến Liam đau khổ”.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 sau khi phải lòng nhau trên phim trường bộ phim The last song. Đến năm 2012, cả hai đính hôn. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng kết thúc khi cặp đôi “đường ai nấy đi” một năm sau đó, dù vậy, họ luôn khẳng định vẫn luôn yêu nhau.
Kể từ khi tái hợp đến nay, cặp sao nổi tiếng Hollywood thường xuyên hiện diện trên các trang báo với thông tin bí mật kết hôn. Tin đồn mới nhất còn khẳng định đôi tình nhân sẽ tổ chức đám cưới vào dịp năm mới sắp tới. Lần xuất hiện công khai gần đây nhất của Miley Cyrus và Liam Hemsworth là vào ngày 5.11 vừa qua khi họ cùng tham gia buổi triển lãm nghệ thuật của một người bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.