Miley Cyrus bị ép cát sê trong 'Hannah Montana'

29/09/2016 16:36 GMT+7

Miley Cyrus tiết lộ, cô là người bị trả thù lao thấp nhất trong dàn diễn viên Hannah Montana dù đóng vai chính.

Hannah Montana của Disney Channel là chương trình truyền hình kéo dài 4 mùa từ 2006 - 2011. Bộ phim đã đưa tên tuổi Miley Cyrus đến với khán giả thế giới. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle số ra tháng 10, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô đã bị xử ép khi tham gia Hannah Montana khi thù lao nhận được ít hơn so với các bạn diễn.
Ca sĩ 23 tuổi nói: “Họ sẽ giết tôi vì tôi nói điều này. Tôi có thể là người được trả thấp nhất trong dàn diễn viên”. Miley Cyrus kể thời điểm được mời đóng phim, cô sung sướng quá và không biết ngã giá. “Tôi chỉ nghĩ mình được lên kênh Disney. Tôi chỉ muốn lên ti vi thôi”, Miley nói.
Trong Hannah Montana, giọng ca Wrecking Ball vào vai Miley Stewart, một thiếu niên có hai cuộc sống: nữ sinh trung học ban ngày và ngôi sao nhạc pop ban đêm. Do chưa có kinh nghiệm nên cô cũng không đòi hỏi gì khi chương trình dùng tên thật của cô trong phim. Miley hồi tưởng: “Tên Miley của tôi được dùng trong chương trình nhưng tôi không sở hữu cái tên ấy, chúng tôi cũng không nghĩ đến điều đó và vui vẻ kiểu như: “À, các anh chắc chắn có thể dùng tên tôi cho chương trình”.
Miley Cyrus đang hạnh phúc trong tình yêu với Liam Hemsworth ẢNH: REX/SHUTTERSTOCK
Miley Cyrus nói tiếp: “Rồi mẹ tôi bắt đầu hiểu ra có nhiều người muốn lợi dụng một đứa trẻ như thế nào. Vì vậy, bà thuê những người thông minh để bảo vệ tôi. Tôi hạnh phúc bởi khi còn nhỏ, tôi được mọi người bảo vệ và đưa tôi đến vị trí mà giờ đây tôi có thể kiểm soát âm nhạc của mình”.
Nữ ca sĩ còn tiết lộ, "stress" là một phần trong cuộc sống thực tế của cô. “Suốt thời gian dài, tôi không thể ngủ vì cảm giác tội lỗi. Tôi bị phát ban vì quá căng thẳng”. Hiện, Miley đang tích cực hành động vì trẻ em với quỹ phi lợi nhuận Happy Hippie Foundation của cô, bảo vệ những thanh niên vô gia cư, LGBT và những đối tượng dễ bị tổn thương khác.
Năm nay, tin vui nhất đối với fan của Miley Cyrus là nữ ca sĩ tái hợp với Liam Hemsworth và đang rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tham gia đóng một nhân vật trong Crisis in Six Scenes của Woody Allen. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Miley sẽ được phát hành trên dịch vụ trực tuyến từ ngày 30.9. Miley cũng đang làm giám khảo The Voice Mỹ bên cạnh Adam Levine, Blake Shelton và Alicia Keys.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.