mikio masawaki

Sapporo thắng lớn nhờ vị bia mới

Sapporo thắng lớn nhờ vị bia mới

0
Chỉ khoảng 2 tháng sau khi tung ra thị trường vị bia mới, doanh số của Sapporo đã tăng mạnh mẽ, đạt mức 150 - 200% so với cùng kỳ năm ngoái.
SAPPORO: Đổi mới diện mạo, nâng tầm thưởng lãm

SAPPORO: Đổi mới diện mạo, nâng tầm thưởng lãm

0
Sau gần 5 năm thành công trong việc định hình một thương hiệu bia Nhật Bản tại Việt Nam, Sapporo tập trung phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường, với mục tiêu trở thành một thương hiệu bia quen thuộc trong phân khúc cao cấp.
Ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Sapporo Việt Nam

Sapporo Việt Nam: Đổi mới để đi xa hơn

0
Đầu tháng 11, Sapporo Việt Nam chính thức công bố chiến lược mới, tập trung phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường, mở đầu bằng việc thay dổi hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml cả về diện mạo lẫn mùi vị.
Sẽ có cuộc chiến giành thị phần giữa các hãng bia nội ngoại - Ảnh: Ng.Ng

'Đại chiến' thị trường bia Việt

5
Thị trường bia Việt một lần nữa “dậy sóng” trước hàng loạt thông tin mua bán sáp nhập và các công bố từ cam kết trong Hiệp định kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) của các nước.
Hái “quả ngọt” từ học bổng 'Tiếp bước thành công'

Hái “quả ngọt” từ học bổng 'Tiếp bước thành công'

0
Ngày 23.10, công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã tổ chức buổi trao học bổng “Tiếp bước Thành công” năm 2015. Chương trình trao học bổng thường niên của Sapporo đã tạo điều kiện để các sinh viên tài năng vượt qua những khó khăn về tài chính trong cuộc sống để từ đó phấn đấu đạt những mục tiêu lớn hơn. Thực tế năm nay đã có những sinh viên xuất sắc giành được nhiều giải thưởng và các chương trình học bổng quốc gia.

Tin đọc nhiều