MiDu - Lý Nhã Kỳ, ai quyến rũ hơn?

21/12/2012 10:50 GMT+7

(iHay) MiDu và Lý Nhã Kỳ đều cố gắng phô bày sự nổi bật và nét quyến rũ của riêng mình.

(iHay) Cùng đảm nhận vai trò nữ diễn viên chính trong bộ phim Mùa hè lạnh, cả MiDu và Lý Nhã Kỳ đều cố gắng phô bày sự nổi bật và nét quyến rũ của riêng mình trên thảm đỏ sự kiện ra mắt tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Ngô Quang Hải vào tối 20.12.

>> Lý Nhã Kỳ bất ngờ đổi style “công chúa” ở Nam Phi
>> Lý Nhã Kỳ khoe bộ trang phục tiền tỉ trên thảm đỏ
>> Midu diện váy áo vai trần dù Hà Nội lạnh co ro

Tận dụng lợi thế của tuổi trẻ, MiDu lựa chọn một sự kết hợp rất trẻ trung là chiếc áo cổ sơmi cách điệu với đầm voan đen dài, nhưng cũng không kém phần gợi cảm bởi màu nude của chiếc áo và độ xẻ sâu hững hờ ở phần ngực.

Nữ diễn viên từng được yêu thích bởi hình tượng trong sáng ở phim Thiên mệnh anh hùng còn mạnh dạn thay đổi kiểu tóc dài quen thuộc thành kiểu tóc ngắn hiện đại ôm sát khuôn mặt, khiến cô càng thêm nổi bật.

 
MiDu chọn phong cách trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm

Trong khi đó, đàn chị Lý Nhã Kỳ vẫn tỏa sáng với những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy quen thuộc. Trên thảm đỏ của sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng rỡ với chiếc đầm voan đỏ rực, phần thân đắp ren khoe khéo bộ ngực căng đầy và làn da trắng mịn.

Lý Nhã Lỳ chọn kiểu tóc và phong cách trang điểm cổ điển giúp cô càng thêm gợi cảm, quyến rũ khi đứng cùng những đồng nghiệp khác và khán giả.

 
Lý Nhã Kỳ cuốn hút với phong cách quyến rũ quen thuộc

Trong buổi ra mắt này, cả êkíp làm phim Mùa hè lạnh không giấu nỗi vui mừng khi thành quả lao động trong suốt thời gian dài của họ đã được đến với công chúng yêu điện ảnh toàn quốc.

Đạo diễn Ngô Quang Hải, cùng các diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hà Việt Dũng và MiDu không quên ôm lại những kỷ niệm khó quên khi tham gia quay phim.

Trong đó, MiDu bị vỡ niêm mạc mắt do tiếp xúc quá gần với các tiêu bản xác chết thật. Còn Hà Việt Dũng thì phải tắm xăng trong nhiều ngày để gột rửa mùi xú uế khi anh phải liên tục ngụp lặn trong vũng bùn của cống thoát nước khu vực Q.7, Nhà Bè (TP.HCM).

 
Hà Việt Dũng vẫn lãng tử, "phủi bụi" và dễ gần

Bộ phim gán mác Cấm trẻ em dưới 16 tuổi này được công chiếu rộng rãi trên hệ thống các cụm rạp chiếu phim trong nước từ ngày 21.12.


Đạo diễn Ngô Quang Hải và bộ ban diễn viên chính của phim


Trương Nam Thành đến chúc mừng đồng nghiệp


Hiếu Hiền cũng góp mặt trong bộ phim này


Ca sĩ Thu Minh


Ca sĩ Hoàng Bách


Ca sĩ Trịnh Thăng Bình đi dự sự kiện một mình


Diễn viên Tường Vy


Đoàn làm phim vui mừng trong ngày ra mắt bộ phim


Ca sĩ Thu Minh trình diễn ca khúc chủ đề phim
 

Thuộc thể loại phim noir hiện đại, Mùa hè lạnh xoay quanh nhân vật Kiên (Hà Việt Dũng thủ vai), một chàng thanh niên lãng tử miền Bắc, sống thiếu thốn tình cảm gia đình, đang trên đường vào Nam tìm mẹ.

Tại một nơi xa lạ, anh gặp gỡ và có quan hệ với hai người phụ nữ: một người là Hoa - vợ của vị đại gia khu vực Chợ Lớn, có khát khao cháy bỏng về thể xác và như là một biểu tượng của nhục dục (Lý Nhã Kỳ đóng); người còn lại là Nhâm - cô sinh viên ngây thơ, là biểu tượng của sự trong sáng (MiDu đóng).

Hai người mang lại cho Kiên tình yêu và những dục vọng mà anh chưa từng trải nghiệm. Tuy nhiên, chính chàng trai trẻ lại không lường trước được những nguy hiểm của mối quan hệ tình ái tay ba đó…

Hiền Nhi
Ảnh: V.P.

>> Midu diện váy áo vai trần dù Hà Nội lạnh co ro
>> Midu bị vỡ niêm mạc khi quay Mùa hè lạnh
>> Midu đi “chuyên cơ” với Nguyên Khang
>> Lý Nhã Kỳ bất ngờ đổi style “công chúa” ở Nam Phi
>> Lý Nhã Kỳ khoe bộ trang phục tiền tỉ trên thảm đỏ
>> Lý Nhã Kỳ 'đạo' ảnh bìa của Phạm Băng Băng
>> Lý Nhã Kỳ giản dị đến bất ngờ khi làm từ thiện
>> Lý Nhã Kỳ diện váy lông bát phố Thượng Hải
>> Lý Nhã Kỳ chạy sô không kịp thở
>> Mùa hè lạnh “mượn tạm” poster phim Hàn Quốc?
>> Lý Nhã Kỳ làm “biểu tượng của nhục dục” trong Mùa hè lạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.