Microsoft xác nhận thời điểm phát hành Office 2016

11/09/2015 10:26 GMT+7

(TNO) Bộ phần mềm mới của Microsoft sẽ hỗ trợ tính năng hợp tác theo thời gian thực cùng khả năng cập nhật hằng tháng cho thuê bao Office 365.

(TNO) Bộ phần mềm mới của Microsoft sẽ hỗ trợ tính năng hợp tác theo thời gian thực cùng khả năng cập nhật hằng tháng cho thuê bao Office 365.

Office 2016 không phải là một phiên bản Office “lột xác” hoàn toàn - Ảnh: Microsoft
Theo PCWorld, Microsoft đã xác nhận ngày phát hành Office 2016 là 22.9 tới đây, cùng với kế hoạch cập nhật tính năng hằng tháng cho nó thông qua Office 365.

Thông tin về ngày phát hành Office 2016 trước đó đã bị rò rỉ từ một nhân viên trong mạng nội bộ của Microsoft. Trên một bài đăng trên blog Office, đại diện Julie White của Microsoft thừa nhận rằng mọi người có thể đã nghe những tin đồn về thời điểm ra mắt trước khi có những thông tin xác nhận.

Bài viết của White cũng đề cập đến chính sách cung cấp bản vá cập nhật bảo mật hằng tháng cho thuê bao Office 365, bắt đầu từ tháng 10. Cũng giống như Windows 10 vốn cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên (bắt buộc với người dùng phiên bản Home), nhóm Office sẽ làm điều tương tự cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp sử dụng Office 365 ProPlus sẽ nhận được bản cập nhật tích lũy mỗi 4 tháng/lần, bên cạnh bản vá lỗi bảo mật hằng tháng.

Office 2016 không phải là một phiên bản có sự thay đổi lớn so với các phiên bản trước đó, với thay đổi lớn nhất liên quan đến cách thức mới để mọi người cộng tác với nhau theo thời gian thực. Bộ sản phẩm này cũng cung cấp các chủ đề màu mới.

Hiện Microsoft vẫn chưa công bố giá bán dành cho phiên bản độc lập của Office 2016. Mỗi thuê bao Office 365 có giá khởi điểm là 70 USD/năm/cá nhân, bao gồm bản cập nhật miễn phí dành cho Office 2016 và nhiều hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.