Microsoft tung bản cập nhật phần cứng cho Surface Book và Book 2

16/02/2020 09:36 GMT+7

Dòng Surface Book đã mất vài năm mà không cần làm mới phần cứng, tuy nhiên Microsoft vẫn cung cấp sự hỗ trợ phần mềm cho các thiết bị này.

Theo Neowin, các mẫu thế hệ thứ nhất và thứ hai của Surface Book vừa nhận được các bản cập nhật trình điều khiển cũng như firmware cần thiết để đảm bảo sự hoạt động ổn định của các thiết bị. Trong trường hợp mới nhất, Microsoft đã tung một vài bản cập nhật cho hai thiết bị này.
Cụ thể, người dùng Surface Book và Book 2 hiện đã nhận được các bản cập nhật có sẵn cho trình điều khiển Marvell nhằm cải thiện kết nối Bluetooth cũng như khắc phục các vấn đề về Wi-Fi và cải thiện sự ổn định của kết nối. Bên cạnh đó có có cập nhật cho hệ thống nhằm giải quyết các tình huống chia màn hình khi sử dụng Light Theme.
Dựa vào danh sách từ Microsoft, nhiều khả năng Surface Book thế hệ đầu tiên chỉ nhận được bản cập nhật hệ thống liên quan đến Light Theme, trong khi hai cập nhật trước đó chỉ dành cho Surface Book 2.
Cuối cùng, các bản cập nhật hiện đã có sẵn cho người dùng các thiết bị nói trên chạy phiên bản 1903 của Windows 10 (hay bản cập nhật tháng 5.2019) trở về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.