Microsoft trình làng công cụ chat trực tuyến dành cho doanh nghiệp

Thành Luân
Thành Luân
24/10/2018 07:37 GMT+7

Microsoft vừa chính thức ra mắt ứng dụng chat trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp, với tên gọi Microsoft Kaizala.

Theo đó, Microsoft Kaizala sẽ cho phép doanh nghiệp tạo nhóm chat lên đến một triệu người thông qua số điện thoại. Ứng dụng được tích hợp với bộ Office 365, do đó sở hữu những tính năng bảo mật của bộ ứng dụng văn phòng này.
Đối với bản Microsoft Kaizala Pro, người quản trị có thể dễ dàng quản lý danh sách cá nhân được quyền truy cập vào dữ liệu công ty, kể cả trong trường hợp người dùng không thuộc doanh nghiệp bằng cách thêm/bớt người dùng vào nhóm, hoặc áp dụng quy định như đăng nhập bằng thông tin doanh nghiệp, hoặc thiết bị dùng để đăng nhập cần phải được đăng ký trước.
Ứng dụng này sẽ giúp việc truyền thông đến các nhân viên không ngồi cố định tại văn phòng của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và an toàn hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể dùng Kaizala để trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp của mình dễ dàng.
Ngoài ra, những dữ liệu trên ứng dụng đều được mã hóa và đáp ứng những tiêu chuẩn về bảo mật của HIPAA, ISO 27001, GDPR and SOC1.
Hiện Kaizala đang có hai phiên bản: Microsoft Kaizala và Microsoft Kaizala Pro. Cả hai phiên bản này đều hỗ trợ tiếng Việt. Người dùng có thể tải các phiên bản Microsoft Kaizala tại https://products.office.com/en-in/business/microsoft-kaizala hoặc truy cập trên chợ ứng dụng iOS và Android để tải phiên bản dành cho smartphone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.