Microsoft Pix giúp quét danh thiếp người dùng

11/03/2018 19:53 GMT+7

Ứng dụng camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Microsoft là Pix vừa được bổ sung khả năng mới, cho phép nó tải lên tất cả thông tin trên một danh thiếp vào danh bạ iPhone.

Theo Engadget, ngay sau khi tải thông tin lên danh bạ, Microsoft Pix cũng sẽ kiểm tra tài khoản LinkedIn của người đó. Tất cả những gì bạn phải làm là mở Pix và trỏ máy ảnh của điện thoại vào thẻ kinh doanh. Pix sẽ tự động nhận ra đó là một danh thiếp và hỏi bạn có muốn hành động hay không.
Nếu chấp nhận, sau đó bạn có tùy chọn thêm thông tin trên thẻ vào danh bạ và tìm người trên LinkedIn. Nếu đã đăng nhập vào ứng dụng LinkedIn, bạn hãy nhấn nút Find on LinkedIn sẽ đưa đến tiểu sử của họ, nơi bạn có thể thêm vào kết nối của mình.
Năm ngoái, Microsoft giới thiệu các tính năng Pix mới tối ưu hóa cài đặt cho các bức ảnh chụp từ bảng trắng, tài liệu và danh thiếp. Và Microsoft đã tích hợp LinkedIn vào các sản phẩm khác từ khi mua lại công ty này vào năm 2016. Vào tháng 10.2017, Microsoft tích hợp LinkedIn với Outlook.com, đưa các thông tin cá nhân của LinkedIn vào danh sách liên lạc và hộp thư đến của bạn. Tháng trước, công ty phát hành Resume Assistant dựa trên LinkedIn dành cho thuê bao Office 365.
Josh Weisberg, một thành viên tại Microsoft Research, cho biết trong một tuyên bố: “Pix được cung cấp bởi AI để sắp xếp và nâng cao trải nghiệm chụp ảnh bằng một loạt hành động thông minh: nhận ra chủ đề của một bức ảnh, ngụ ý của người sử dụng và chụp ảnh chất lượng tốt nhất. Đó là sự kết hợp của sự hiểu biết và trí tuệ để hành động một cách thông minh theo ý định của người sử dụng. Bản cập nhật mới nhất làm việc với LinkedIn giúp bổ sung một khả năng thông minh nữa cho Pix”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.