Microsoft nuôi ý định phát hành thẻ SIM riêng

09/01/2016 12:12 GMT+7

Mặc dù Microsoft vẫn chưa chính thức thông báo kế hoạch phát hành thẻ SIM của riêng mình, nhưng danh sách trên Windows Store cho thấy công ty đang thực hiện điều này.

Mặc dù Microsoft vẫn chưa chính thức thông báo kế hoạch phát hành thẻ SIM của riêng mình, nhưng danh sách trên Windows Store cho thấy công ty đang thực hiện điều này, theo Neowin.

Ứng dụng Cellular Data rò rỉ tiết lộ kế hoạch cung cấp thẻ SIM riêng của Microsoft - Ảnh chụp màn hình
Một ứng dụng miễn phí có tên gọi Cellular Data đã được công bố cho kho ứng dụng Windows Store của Microsoft cùng với những gợi ý về những gì nó sẽ cung cấp.

Cellular Data sẽ cho phép khách hàng có một thẻ Microsoft SIM và sử dụng thiết bị Windows 10 để mua dữ liệu di động thông qua Windows Store. Tuy nhiên, mô tả của cửa hàng đang ngụ ý rằng thẻ sẽ chỉ làm việc với một số thiết bị Windows 10 lựa chọn, và sẽ có mặt đầu tiên tại Pháp, Anh cũng như Mỹ.

Trong mô tả về ứng dụng Cellular Data, Windows Store nói rằng ứng dụng cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu của một quốc gia ở tốc độ ổn định thông qua tài khoản Microsoft cá nhân.

Sau khi kết nối với số tiền được trả, một kế hoạch dữ liệu trên thiết bị Windows 10 sẽ được áp dụng chỉ cho tài khoản Microsoft mà bạn đăng ký. Điều này có nghĩa sẽ không có hợp đồng cố định và không có cam kết lâu dài với một nhà cung cấp mạng di động. Bạn có thể mua và sử dụng dữ liệu di động một cách thuận tiện. Đây là cách dễ dàng nhất để truy cập vào mạng trực tuyến thông qua mạng lưới di động tin cậy. Khách hàng có thể mua dữ liệu di động ở bất cứ nơi nào có vùng phủ sóng hỗ trợ thông qua Windows Store, và Cellular Data sẽ mang đến kết nối tốc độ cao an toàn cho mọi người.

Chi phí dữ liệu di động của khách hàng bắt đầu sau khi họ mua nó và ngừng sử dụng, hoặc đến hạn quy định. Phí này chỉ được trả một lần, và người tiêu dùng sẽ không phải trả thêm bất cứ phí nào khác.

Microsoft cũng đã trình bày chi tiết một số thủ tục để mua dữ liệu với kế hoạch dữ liệu được gắn với một tài khoản Microsoft. Giá cả và thông tin hiện vẫn chưa được công ty công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.