Microsoft 'mở cửa' Skype Translator cho mọi người

13/05/2015 09:41 GMT+7

(TNO) Sau một năm giới thiệu Skype Translator, hiện Microsoft đã chính thức cho mọi người dùng sử dụng dịch vụ dịch thuật theo thời gian thực độc đáo này.

(TNO) Sau một năm giới thiệu Skype Translator, hiện Microsoft đã chính thức cho mọi người dùng sử dụng dịch vụ dịch thuật theo thời gian thực độc đáo này.

Skype Translator hiện đã cho người dùng sử dụng rộng rãi - Ảnh: Microsoft
Theo Neowin, Skype Translator lần đầu tiên được Microsoft giới thiệu vào tháng 5.2014, điểm độc đáo của nó là cho phép người sử dụng Skype có thể trò chuyện với bạn bè mình khi cả hai đều không hiểu tiếng nói của nhau, vì mỗi lần nói xong một câu là dưới màn hình Skype sẽ hiển thị một đoạn dịch dạng phụ đề.

Đến cuối năm 2014, Microsoft mở rộng chương trình cho phép trải nghiệm thử dịch vụ Skype Translator. Tuy nhiên, vào thời gian đó người dùng sẽ phải thực hiện việc đăng ký và Microsoft lựa chọn người được sử dụng thử.

Đến rạng sáng 13.5 (theo giờ VN), dịch vụ Skype Translator đã được Microsoft "mở cửa" để cho mọi người dùng đều có thể sử dụng. Yêu cầu để sử dụng là máy người dùng phải đang sử dụng hệ điều hành Windows 8.1.

Để sử dụng Skype Translator, hiện tại người dùng chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến Windows Store trên máy, sau đó tìm và cài đặt tiện ích Skype Translator preview là được.

Lưu ý, hiện nay Skype Translator preview vẫn đang được Microsoft phát triển thêm nhiều ngôn ngữ dịch thuật (hứa hẹn trong thời gian tới sẽ nâng ngôn ngữ dịch lên 40). Còn hiện tại, tiện ích này chỉ mới hỗ trợ dịch qua lại một số ngôn ngữ như: tiếng Anh, Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.