Microsoft đóng cửa văn phòng Skype ở Thụy Điển

01/04/2017 07:38 GMT+7

Vào tháng 9 năm ngoái Microsoft đã đóng cửa một văn phòng dịch vụ Skype của hãng ở London (Anh). Hiện tại, Microsoft vừa có một động thái tương tự tại Thụy Điển.

Theo Neowin, trong một thông báo vừa đưa ra Microsoft cho biết sẽ tiến hành đóng cửa văn phòng Skype tại Thụy Điển, đồng thời 120 nhân sự đang làm việc tại văn phòng này sẽ bị sa thải một phần, số còn lại sẽ được chuyển qua làm việc tại các bộ phận khác.
Hiện tại, Microsoft đang thực hiện nhiều cải tiến liên quan đến dịch vụ Skype do trong thời gian qua có rất nhiều dịch vụ đối thủ cạnh tranh đang lớn mạnh, chẳng hạn như Facebook Messenger cũng hỗ trợ cả khả năng gọi điện âm thanh và hình ảnh tương tự như Skype.
Ngoài ra, Microsoft cũng đã ngưng hỗ trợ dịch vụ Skype trên các phiên bản di động đang sử dụng Windows Phone, bản iOS 7 (dùng trên iPhone) và các dòng máy di động đang sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở xuống.
Trước đó, Microsoft cũng đã đưa ra thông báo ngưng hỗ trợ việc chạy Skype trên các TV thông minh, do nhu cầu trải nghiệm của người dùng đã thay đổi. Microsoft thừa nhận rằng người dùng chỉ có thói quen sử dụng Skype trên các thiết bị di động, việc dùng Skype trên TV là không cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.