Microsoft đăng ký bằng sáng chế máy tính bảng có thể gập lại

13/06/2017 10:12 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất liên quan đến các bằng sáng chế của Microsoft cho thấy, công ty đang phát triển một máy tính bảng có thể gập lại với kích thước gần giống với một smartphone.

Theo PhoneArena, dựa vào sơ đồ hình ảnh có thể thấy máy tính bảng của Microsoft sẽ cung cấp bản lề đặc biệt cho phép nó chuyển đổi thành nhiều cấu hình khác nhau. Ở góc 0 độ, nó đóng lại. Ở góc 180 độ, nó mở ở hình dạng phẳng. Và ở góc 360 độ, nó hoàn toàn mở.
Khi ở cấu hình 180 độ, màn hình bên trong hiển thị giao diện người dùng đơn lẻ. Trong các cấu hình khác, mỗi màn hình sẽ hiển thị giao diện riêng. Khi được mở trong cấu hình 180 độ, nhờ liên kết nam châm nên máy cung cấp một cái nhìn khá liền mạch.
Máy có thể chuyển đổi qua lại giữa ba góc độ khác nhau tùy theo nhu cầu
Các báo cáo cho thấy đó sẽ là thiết bị chạy Windows 10, mặc dù vẫn chưa rõ liệu sản phẩm có được phát hành ra thị trường trong tương lai hay không.
Đáng chú ý, Microsoft từng giới thiệu một máy tính bảng có thể gập lại trong một video đăng tải năm 2009 về tương lai của các hoạt động năng suất. Vì vậy, dường như bằng sáng chế này sẽ nằm trong chiến lược mà ông lớn phần mềm này đang hướng đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.