Mexico: 11 người chết tại tiệc sinh nhật của thiếu nữ 15 tuổi

01/02/2016 16:26 GMT+7

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng giữa tiệc sinh nhật của một thiếu nữ 15 tuổi tại bang Guerrero (Mexico). Súng đã nổ tại đây.

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng giữa tiệc sinh nhật của một thiếu nữ 15 tuổi tại bang Guerrero (Mexico). Súng đã nổ tại đây.

Guerrero là bang tội phạm xảy ra tràn lan, nhất là các tội phạm liên quan đến ma túy - Ảnh: AFPGuerrero là bang tội phạm xảy ra tràn lan, nhất là các tội phạm liên quan đến ma túy - Ảnh: AFP
Phát biểu trong buổi họp báo hôm 1.2, Thống đốc bang Guerrero, ông Hector Astudillo không cung cấp nhiều thông tin, chỉ nói rằng đã “có vấn đề” xảy ra tại bữa tiệc ở Cundancito, thuộc bang Guerrero hôm 29.1.
Chính xác là đã có bắn giết nhưng ngay cả sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát cũng được “đón chào” bằng những loạt súng mới khi cố gắng đến hiện trường, theo tin BBC.
Guerrero là một trong những bang nghèo nhất Mexico và cũng là nơi các tội phạm liên quan tới ma túy như bắt cóc và sát nhân diễn ra tràn lan. Chẳng hạn cách đây 2 năm, đến 43 học sinh mất tích ở đây.
Còn theo các số liệu thống kê của báo La Jordana, ít nhất 324 người đã bị giết chết tại Guerrero chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến 12 vừa qua. Hầu hết cũng dính líu tới ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.