Messenger Kids sắp đến với 75 quốc gia mới

Thành Luân
Thành Luân
22/04/2020 16:40 GMT+7

Facebook đang cung cấp Messenger Kids đến 75 quốc gia mới trong nỗ lực mang đến cho trẻ nhỏ khả năng kết nối an toàn với bạn bè và gia đình giữa đại dịch Covid-19 .

Theo Engadget, phiên bản 13 của Messenger Kids cho phép các bậc cha mẹ kiểm soát hoạt động của con cái họ và giữ chúng an toàn trước những người lạ trên trang web. Vì ứng dụng này yêu cầu an toàn hơn so với ứng dụng thông thường nên Facebook đã giới thiệu ba cách chọn tham gia mới để giúp cha mẹ kết nối con trẻ với bạn bè.
Đầu tiên là Supervised Friending, cung cấp cho cha mẹ tùy chọn cho phép con cái của họ chấp nhận, từ chối, thêm hoặc xóa liên hệ. Cha mẹ được thông báo nếu con cái họ thực hiện bất kỳ hành động kết bạn nào và họ có thể dễ dàng ghi đè quyết định thông qua bảng điều khiển dành cho phụ huynh.

Có ba tính năng mới được thêm vào Messenger Kids

Ảnh: Facebook

Người dùng cũng có thể cung cấp quyền cho một người lớn khác để họ có thể thêm con của mình vào các cuộc trò chuyện nhóm. Về cơ bản, điều này giúp giáo viên hoặc huấn luyện viên dễ dàng hơn khi bắt đầu một cuộc trò chuyện với các lớp hoặc đội của họ. Tính năng này kết hợp với Supervised Friending đã bắt đầu được triển khai tại Mỹ và sẽ có mặt trên toàn thế giới trong tương lai.
Cuối cùng, các bậc cha mẹ ở Mỹ, Canada và Mỹ Latin giờ đây có thể chọn hiển thị tên và ảnh của con mình cho những người dùng được chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.