Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn luôn giữ được sự trẻ trung ở mọi độ tuổi

21/03/2018 12:31 GMT+7

Vẻ ngoài tươi đẹp trẻ trung luôn là niềm mong muốn của mỗi cô nàng, thế nhưng thời gian và tuổi tác theo lẽ tự nhiên luôn lấy đi của bạn sự tươi trẻ đấy.

Vì thế, bạn cần trân trọng và gìn giữ những giá trị của vẻ đẹp tự nhiên bằng cách luôn ưu ái cho mình các thói quen và chế độ sinh hoạt, ăn uống, chăm dưỡng da thật tốt trước khi bước sang ngưỡng cửa 30-40, vì vào khoảng thời gian này, làn da rất dễ phải “gánh chịu” những thiệt hại xấu do tuổi tác đem lại. Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp da tự nhiên tuổi thanh xuân, trên cả làn da, vóc dáng và cơ thể đấy. Cùng khám phá nhé.
- Trang điểm bằng chì kẻ dạng sáp là một mẹo nhỏ trang điểm khiến khuôn mặt bạn trông tự nhiên hơn, đường lông mày lúc này mảnh khảnh, mềm mại và nhẹ nhàng. Đừng nên tô đậm quá vì chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trông rất già và dữ đấy.
- Son bóng không phải sự lựa chọn yêu thích nhất dành cho các cô nàng vì họ yêu hơn thỏi son lì, thế nhưng son bóng với chút gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng bừng một cách rất tự nhiên và trẻ trung.
- Nói không với stress, căng thẳng, dành cho bản thân mình một khoảng không gian riêng để thư giãn, để tận hưởng cuộc sống sẽ giúp bạn luôn đầy tích cực và tươi trẻ đấy. Một vài bài tập thiền định, hít thở sâu hay các tư thế yoga cơ bản có thể xua tan những mệt mỏi quanh bạn một cách hữu hiệu đấy.
- Bảo vệ tốt hơn đôi mắt của mình, đeo kính mát mỗi khi đi đường để giúp chúng không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự gay gắt của tia UV trong ánh nắng, khỏi bụi, vi khuẩn. Sẽ tốt hơn nếu bạn bôi kem chống nắng và kem dưỡng mắt mỗi ngày đấy, vì theo như tự nhiên, đôi mắt là một trong những vùng xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhanh nhất, điển hình là vết chân chim nơi đuôi mắt, bọng mắt, quầng thâm mắt... Bảo vệ cho đôi mắt luôn sáng khỏe, bạn sẽ cảm thấy mình luôn tinh anh và tươi mới đấy.
- Tích cực bổ sung thật nhiều ngũ cốc, hoa quả tươi, chất béo hữu ích để giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da. Uống đủ 3 lít nước mỗi ngày, ngủ đúng giấc, hạn chế tối đa sự tiếp xúc với các thiết bị điện tử.
Chế độ ăn uống giúp bạn tươi trẻ theo thời gian
Chế độ ăn uống giúp bạn tươi trẻ theo thời gian
- Trang điểm thật nhẹ nhàng, sử dụng kem chống nắng cho làn da mỗi ngày và đừng quên tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ. Ngoài ra, trước mỗi lớp chống nắng hay trang điểm, bạn cần dặm nhẹ trên da một lớp mỏng serum dưỡng hoặc kem dưỡng ẩm, điều này giúp làn da tránh được những tác hại xấu và sự xâm nhập trực tiếp của những hóa chất bên trong.
- Mỗi buổi sáng và tối, nên rửa sơ mặt với nước ấm, vỗ về da thật nhẹ nhàng để chúng luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Một mẹo nhỏ dành cho việc rửa mặt đó chính là nếu bạn thuộc tuýp da nhờn, hãy rắc một ít bột trà xanh vào sữa rửa mặt để giúp tiết giảm lượng dầu nhờn sản sinh, cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
- Tận dụng các sản phẩm dưỡng từ thiên nhiên để làm đẹp, một ví dụ điển hình đó chính là vitamin C sẽ là tác nhân chính yếu giúp thúc đẩy sản sinh collagen, vitamin E bảo vệ tốt hơn dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa trì hoãn sự lão hóa da.
- Và một trong những bí quyết chính yếu, có tầm quan trọng nhất, mang nhiệm vụ thúc đẩy sự tái tạo làn da đó chính là dưỡng ẩm da chống lão hóa. Theo cơ chế tự nhiên và những tác động khác, lớp dầu nhờn trên da sẽ bị mất đi, lúc này, bạn cần cung cấp đẩy đủ dưỡng chất cần thiết, dựa trên tính chất và các vấn đề da đang gặp phải để bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.
Serum White Label Premium Placenta Gold Essence
Serum White Label Premium Placenta Gold Essence
Serum White Label Premium Placenta Gold Essence được tinh chế dưới dạng serum trắng đậm đặc, nguồn gốc từ Nhật Bản, dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp giúp da cân bằng độ ẩm và trở nên sáng mịn.
Tinh chất nhau thai cừu cùng những dưỡng chất đặc biệt như a xít hyaluronic, collagen sẽ là giải pháp “chuẩn” giữ cho làn da bạn luôn đàn hồi và căng đầy sức sống.
Hy vọng những bước dưỡng tuy đơn giản mà quan trọng trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về việc chăm sóc bảo vệ làn da, giữ chúng luôn khỏe đẹp bất chấp thời gian. Hãy luôn là một người phụ nữ biết yêu chiều bản thân mình bạn nhé.
Thân ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.