Mèo béo lên kế hoạch giảm cân

11/09/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Một trong những con mèo béo nhất thế giới đã được tỉa tót và bắt đầu bài tập thể dục chạy bộ nhằm lấy lại trọng lượng trung bình.

(TNO) Một trong những con mèo béo nhất thế giới đã được tỉa tót và bắt đầu bài tập thể dục đi bộ nhằm lấy lại trọng lượng trung bình.

Con mèo tên King Leo, được tìm thấy bên vệ đường Nashville (Tennessee, Mỹ) với cân nặng 10,4 kg (tương đương với trọng lượng của một quả bóng bowling) và bộ lông bù xù.

Con mèo 10 tuổi đã được đưa đến trung tâm Cat Shoppe Rescue, nơi nó được nhận chăm sóc, trước khi bàn giao cho kỹ thuật viên thú y LaTisha Lampley, người đã tỉa lông cho nó và hướng dẫn nó tập luyện.

Metro dẫn lời LaTisha nói với giọng ngạc nhiên: "Nó là con mèo béo nhất mà tôi từng thấy".

Sức khỏe của Leo đang được theo dõi và nó đang trải qua một chế độ vật lý trị liệu bao gồm các buổi chạy bộ dưới nước.

"Ngay khi chúng tôi đặt nó xuống nước, nó bắt đầu đi bộ trên máy như thể nó đã làm việc đó nhiều lần trước đây. Tôi rất ấn tượng", kỹ thuật viên thú y LaTisha nói.  

King Leo đã lâm vào một số thời điểm khó khăn trước khi được tìm thấy, và các nhân viên cứu hộ động vật tin rằng cân nặng không lành mạnh của nó là một hình thức ngược đãi bởi chủ sở hữu cũ của nó. Tuy nhiên, LaTisha khẳng định nó là một con mèo hạnh phúc.

"King Leo là một con mèo vui vẻ, đáng yêu. Nó đã sẵn sàng chơi đùa và thích được nũng nịu", cô nói.

Khánh Lâm

>> Giảm cân bằng... giọng nói
>> Mèo béo cưỡi xe đạp giảm cân
>> Giảm cân nhanh quá cũng khổ
>> Vô địch giảm cân
>> Giảm cân khó tin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.