‘Memorist’ của Yoo Seung Ho dẫn đầu khung giờ phát sóng đài cáp ngay tập đầu

Hà Trang
Hà Trang
12/03/2020 20:55 GMT+7

Trong Memorist, Yoo Seung Ho hóa thân thành viên thanh tra cảnh sát có năng lực siêu phàm, đọc được ký ức của người khác chỉ qua một cú chạm.

Memorist (tựa Việt: Thanh tra siêu phàm) đánh dấu màn tái xuất của Yoo Seung Ho sau hơn một năm vắng bóng màn ảnh nhó. Với nhịp phim nhanh, tình huống kịch tính cũng như diễn xuất thuyết phục của diễn viên, tập đầu tiên của bộ phim đạt được rating 3.3% trên tvN. Soompi đánh giá đây là con số khả quan vì Memorist hiện dẫn đầu các bộ phim có cùng khung giờ phát sóng trên các đài cáp và hứa hẹn rating sẽ còn tăng mạnh trong các tập tiếp theo.

Gay cấn ngay từ tập đầu

Yoo Seung Ho đảm nhận vai thanh tra trẻ Dong Baek, người được xem như "báu vật" quốc gia vì sở hữu năng lực đọc ký ức của người khác chỉ bằng một cú chạm. Anh gia nhập lực lượng cảnh sát và liên tiếp tạo lập những thành tích đáng ngưỡng mộ, phá những vụ án khó nhằn chỉ trong thời gian ngắn, sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, điểm mạnh này cũng là điều khiến Dong Baek dễ bị chú ý. Mọi hành vi của anh đều lọt tầm ngắm soi xét của truyền thông.

Tập 1 của 'Memorist' gây ấn tượng với khán giả

Ảnh: Soompi

Dong Baek vốn rất ghét những kẻ độc ác. Với tội phạm, anh không những kết tội mà thỉnh thoảng còn ra tay đánh chúng để răn đe không thương tiếc. Xui xẻo thay, trong một lần bất cẩn, đoạn video anh ra đòn trừng trị tội phạm bị tung lên mạng, truyền thông nhảy vào bới móc và khiến Dong Beak bị cấp trên phạt ngưng công tác 2 tháng.
Tuy nhiên, khi một vị phụ huynh là nữ lao công tại sở cảnh sát bất ngờ xuất hiện quỳ lạy anh hãy cứu con gái mất tích của mình, Dong Baek không ngăn nổi bản tính trượng nghĩa nên đã lén lút điều tra. Không đơn giản là một vụ án mất tích thông thường, Dong Baek phát hiện sự thật rằng đây là vụ giết người hàng loạt, nhắm vào các cô gái ở độ tuổi 20 của một tên sát thủ bí ẩn, biến thái. Quy mô phạm tội của vụ án lớn hơn anh tưởng tượng rất nhiều.
Tập 1 của bộ phim giới thiệu rõ ràng tính cách và vai trò của các tuyến nhân vật chính trong phim, đồng thời đặt vấn đề về ranh giới giữa thi hành pháp luật và xâm phạm quyền riêng tư khi Dong Baek quét ký ức nghi phạm để nhanh chóng phá án. Tác phẩm cũng phơi bày những mặt trái của truyền thông, sự ảnh hưởng của chúng đối với các vụ án lớn, chưa tìm ra hung thủ.
Có thể nói, với những tình tiết gay cấn diễn ra ngay trong tập đầu của Memorist - phim mới của Yoo Seung Ho đã khiến khán giả tò mò về những diễn biến tiếp theo. Ngoài ra, cách mà tác phẩm đưa ra những nhân chứng, vật chứng trong phim cũng rất logic, chân thật và không tạo cảm giác mập mờ, khó chịu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.