Mẹ của mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Huyn Yoong suýt tự tử vì scandal của con

02/08/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Cha của nam diễn viên Kim Huyn Yoong tiết lộ, vợ ông từng có ý định tự sát trước bão scandal của con trai, All Kpop ngày 1.8 đưa tin.

(TNO) Cha của nam diễn viên Kim Huyn Yoong tiết lộ, vợ ông từng có ý định tự sát trước bão scandal của con trai, All Kpop ngày 1.8 đưa tin.

Scandal với bạn gái cũ đã hủy hoại hoàn toàn danh tiếng và sự nghiệp của Kim Huyn JoongScandal với bạn gái cũ đã hủy hoại danh tiếng và sự nghiệp của Kim Huyn Joong - Ảnh: AFP
“Đây là lần đầu tiên tôi tiết lộ về điều này, nhưng vì scandal bạo hành, lạm dụng vào năm ngoái và sau đó là việc bạn gái cũ của Huyn Joong tuyên bố có thai, chúng tôi đã không dám ngẩng mặt lên nhìn ai. Chúng tôi đã không dám bước ra đường lấy một lần kể từ tháng 4”, cha của ngôi sao Vườn sao băng tâm sự trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Relay.
Theo lời cha của Kim Huyn Joong, mẹ của nam diễn viên này đã viết một lá thư với nội dung như một tờ di chúc. Trong thư có viết: “Con rơi vào hoàn cảnh này chính bởi vì mẹ đã không chăm sóc con đàng hoàng. Mẹ có lỗi rất lớn. Mẹ sẽ rời khỏi thế gian này trước để con có thể sống tiếp”.
“Khi ấy tôi đã vô cùng tức giận và xé lá thư ấy đi. Tôi đã phải khuyên nhủ bà ấy rất nhiều. Bên cạnh việc cố gắng làm sáng tỏ mọi việc, tôi cảm thấy mừng vì chúng tôi vẫn còn sống, vì chúng tôi sẽ không phải tổ chức một đám tang, dù đã từng đứng trước ý định tự sát”.
Năm 2014, cô Choi, người tự nhận là bạn gái cũ của Kim Huyn Joong đã tố cáo ngôi sao này đánh đập, lạm dụng và khiến cô sẩy thai. Luật sư của Kim Hyun Joong đã kiện ngược cô tội vu khống. Tuy vậy, vào ngày 30.7 vừa qua, cô Choi đưa ra những đoạn tin nhắn giữa cô và Kim Huyn Joong vào thời điểm xảy ra vụ việc để làm bằng chứng cho cáo buộc của mình. Đầu năm 2015, cô này còn tuyên bố mình đã có thai với Kim Huyn Joong lần thứ hai.
Trước bão scandal kéo dài, Kim Huyn Joong đã lên đường nhập ngũ vào ngày 12.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.