TNO

Mẹ bị xử 5 năm tù vì mê Facebook để con chết đuối dưới ao nhà

10/10/2015 22:54 GMT+7

(iHay) Một người mẹ đã bị xử 5 năm tù giam sau vụ đứa con 2 tuổi bị đuối nước trong lúc cô đang mải lướt Facebook

(iHay) Một người mẹ đã bị xử 5 năm tù giam sau vụ đứa con 2 tuổi bị đuối nước trong lúc cô đang mải lướt Facebook, theo Metro.

>> Cô gái nghèo tử vong do phơi nắng nhiều giờ liền chơi Facebook

Mẹ bị xử 5 năm tù vì mê Facebook để con chết đuối dưới ao nhà - ảnh 1Ảnh minh họa: AFP
Bé Joshua Barnett đang chơi đùa trong vườn nhà ở Beverley, East Yorkshire (Anh) thì bất ngờ ngã xuống ao. Vụ việc xảy ra hồi tháng 3 năm ngoái. Lúc ấy, mẹ của bé là Claire Barnett (31 tuổi) thì đang mải mê lướt Facebook trong nhà mà không để ý đứa con nhỏ. Khi phát hiện bé Joshua bị ngã xuống ao, Claire đã cố gắng hết sức để cứu con nhưng quá muộn.
Thẩm phán tòa án Hull Crown đã chỉ trích Claire "nuôi dạy con tệ hại" và cho rằng bất kỳ đứa trẻ nào được cô nuôi nấng cũng có thể gặp rủi ro nghiêm trọng. Người mẹ của 4 đứa con này (hiện đang sống ở Nottingham, Anh) đã bị cảnh sát thẩm vấn. 
Claire còn bị quy tội rằng đã từng để Joshua và một đứa con khác chơi đùa bên ngoài đường mà không coi ngó. Hậu quả là cả hai suýt bị xe tông và hàng xóm phải gọi ngay cho trung tâm dịch vụ xã hội. Tại tòa, Claire đã nhận 4 tội liên quan đến hành vi tàn nhẫn với con cái. Cô bị xử 5 năm tù giam.

"Con trai cô chết là do sự lơ là của cô và cô phải sống với điều đó trong suốt phần đời còn lại. Cô tạo ra những rủi ro nghiêm trọng cho bất kỳ đứa trẻ nào mà cô có trách nhiệm nuôi nấng", thẩm phán Jeremy Richardson nói với Claire. 
 

Phạm Như Quỳnh

>> Mẹ cướp 3 ngân hàng để có tiền mừng tốt nghiệp cho con gái
>> Bị con rết dài 10cm chui vào tai
>> Khỏa thân 'tắm sữa' giữa siêu thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.