MD Land chính thức công bố nhà phố xây sẵn Levata City tại Bình Tân

01/11/2019 13:30 GMT+7

Ngày 31.10 vừa qua, tại mặt tiền đường 1B, Khu Tên Lửa - Bình Tân vừa diễn ra buổi lễ Khai trương nhà mẫu và Ký hợp tác phân phối sản phẩm Levata City.

Sự kiện đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Chủ đầu tư MD Land - Thành viên của MD Group; đồng hành phát triển GoldLink các đơn vị liên kết.
Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu hợp tác của MD, GoldLink và các đơn vị phân phối bất động sản

Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu hợp tác của MD, GoldLink và các đơn vị phân phối bất động sản

Levata City là dòng sản phẩm nhà phố của MD Land xây dựng, diện tích xây dựng lên đến 100 m2, kết cấu gồm 1 trệt, 3 lầu; hoàn thiện nội thất cơ bản; đầy đủ sổ hồng riêng từng căn và đang hoàn thiện tới 90%, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng ngay trong quý 4/2019.
Với môi trường sống trong lành và đặc biệt là đủ đầy các tiện ích chăm sóc sức khỏe hiện đại, Bình Tân cũng là nơi chốn được giới nhà giàu lựa chọn để an cư, nghỉ dưỡng. Nổi bật tại phường Bình Trị Đông, Levata City của chủ đầu tư MD Land là khu nhà phố cao cấp gây nhiều sự chú ý của cả khách hàng đầu tư và mua ở. Levata City có vị trí đắc địa, gần trục đường huyết mạch Tên Lửa, trung tâm thương mại Aeon Mall…
Trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng sở hữu 1 căn nhà phố Levata City còn được nhận ngay chiết khấu lên đến 2% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Quý khách có nhu cầu tư vấn chi tiết và trải nghiệm nhà mẫu vui lòng liên hệ Hotlline 036.9696688.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.