MC Quang Bảo giới thiệu... bánh tráng trộn cho diễn viên 'Hậu duệ mặt trời'

17/11/2016 17:49 GMT+7

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, MC Quang Bảo đã có dịp gặp gỡ hai diễn viên Kim Min Suk và Park Hwan Hee trong đoàn phim Hậu duệ mặt trời và có những chia sẻ thú vị cùng các diễn viên xứ kim chi.

Nhận lời mời từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, MC Quang Bảo đã đại diện Việt Nam tham gia dẫn dắt và trò chuyện cùng dàn sao Hậu duệ mặt trời nhân sự kiện Hallyu K-Drama Gala Dinner Show. Do bận công tác nước ngoài nên hai diễn viên chính là Song Hye Kyo và Song Joong Ki không thể tham gia sự kiện. Thay vào đó, Quang Bảo đã được trò chuyện và giao lưu với hai diễn viên trong đoàn là Kim Min Suk (vai binh nhất Kim Gi Bum) và Park Hwan Hee (vai y tá xinh đẹp Choi Min Ji).
Không chỉ trò chuyện, giao lưu cùng các diễn viên của bộ phim đình đám, MC Quang Bảo còn được Kim Min Suk và Park Hwan Hee giới thiệu những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như những món ngon ở Hàn Quốc. Sự thân thiện của các diễn viên xứ kim chi đã để lại nhiều ấn tượng cho Quang Bảo và đoàn Việt Nam.
Đáp lại tình cảm của Kim Min Suk và Park Hwan Hee, chàng MC điển trai hứa sẽ dẫn cả hai đi ăn... bánh tráng trộn Sài Gòn khi họ sang Việt Nam. "Khi nghe đến tên món ăn thì hai diễn viên vô cùng thắc mắc vì trước giờ cả hai chỉ biết đến món ăn nổi tiếng ở Việt Nam là phở và đã ăn thử tại Hàn Quốc. Do đó, họ rất mong chờ có dịp được sang Việt Nam để ăn... bánh tráng trộn", Quang Bảo kể.
Quang Bảo chụp ảnh cùng diễn viên Kim Min Suk
Chàng MC điển trai cũng được gặp và trò chuyện cùng ông James Hah
Cũng trong chuyến đi này, Quang Bảo đã được gặp và trò chuyện cùng ông James Hah, giám đốc điều hành sản xuất nội dung quốc tế (Global contents production - Executive producer) của đài SBS Hàn Quốc. Ông James Hah cho biết ông từng tham gia một buổi họp báo tại Việt Nam do Quang Bảo dẫn dắt và rất quý anh.
Trong lần gặp lại này, ông James Hah dành nhiều thời gian chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm về ngành giải trí Hàn Quốc trong 26 năm mà ông có được. Ông cũng nhiệt tình đưa Quang Bảo tham quan Gangnam và một số địa điểm để nam MC hiểu thêm về văn hoá Hàn Quốc.
Với những kỉ niệm thú vị tại Hàn Quốc, MC Quang Bảo cho biết anh đã tự tin bước vào chung kết Én vàng 2016 sẽ diễn ra tối nay 17.11. Hiện Quang Bảo đang nằm trong top 2 bảng Én Toàn Năng, thử thách cuối cùng của chàng MC trẻ lần này chính là dẫn dắt chương trình thực tế cùng khách mời là NSƯT Thành Lộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.