MC Phan Anh: Hãy thông cảm cho Yumi Dương

11/11/2013 14:27 GMT+7

(iHay) Vừa trở về từ Hàn Quốc, MC Phan Anh đã chia sẻ với iHay.vn sự cố 'vạ miệng' đáng tiếc của Yumi Dương.

(iHay) Trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt tối qua 10.11, MC Yumi Dương đã phạm phải một lỗi ‘vạ miệng’ hết sức vô duyên liên quan đến siêu bão Hải Yến.

>> MC Giọng hát Việt vạ miệng kêu gọi 'vỗ tay chia sẻ cho đồng bào gặp siêu bão
>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng


 Lần đầu đứng một mình trên sân khấu Giọng hát Việt, Yumi Dương không tránh khỏi áp lực và gặp sự cố đáng tiếc - Ảnh chụp màn hình

Vì một chuyện không kịp trở tay, MC Phan Anh đã vắng mặt trong đêm liveshow 5, để lại vai trò cầm mic cho Đinh Hương và Yumi Dương. Sự vắng mặt đó khiến vị trí người dẫn chương trình của The Voice bị xáo trộn và xảy ra sự cố đáng tiếc.

 
Bản thân tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã phải đảm đương nhiệm vụ một mình thay cho tôi và do đó gặp phải rất nhiều áp lực. Yumi Dương còn là một người đồng nghiệp trong nghề, tôi cảm thấy đáng tiếc và thông cảm cho tình huống của cô ấy. Mong khán giả hãy thông cảm cho Yumi Dương
MC Phan Anh
Cụ thể, khi đề cập đến siêu bão Hải Yến đang đổ bộ vào nước ta và mong muốn chia sẻ với những đồng bào bị ảnh hưởng của bão, Yumi Dương dường như đã nói hớ: "Và ngay bây giờ, tất cả quý vị có thể dành một tràng pháo tay ủng hộ tinh thần cho các thí sinh cũng như chia sẻ tình cảm dành cho đồng bào bị cơn bão đi qua được không ạ?".
  
Câu nói "dành một tràng pháo tay... cho đồng bào bị cơn bão đi qua" của MC Yumi Dương khiến nhiều khán giả xem trực tiếp phải... giật mình, còn cư dân mạng được dịp “ném đá” tơi tả.

Vừa trở về từ Hàn Quốc, MC Phan Anh đã chia sẻ với iHay.vn sự cố này.

Theo đó, do không sắp xếp được chuyến bay, MC Phan Anh đã lỡ hẹn với chương trình. Hiện nam MC cũng vừa mới đáp chuyến bay dài 6 tiếng xuống TP.HCM trưa nay để chuẩn bị cho một sự kiện tối 11.11.

“Tôi chưa có điều kiện xem lại chương trình nên không nắm rõ sự cố của Yumi Dương. Bản thân tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã phải đảm đương nhiệm vụ một mình thay cho tôi và do đó gặp phải rất nhiều áp lực. Ngoài ra Yumi Dương còn là một đồng nghiệp trong nghề, tôi cảm thấy đáng tiếc và thông cảm cho tình huống của cô ấy. Mong khán giả hãy thông cảm cho Yumi Dương”, MC Phan Anh chia sẻ.


Phan Anh và Yumi Dương - Ảnh: FBNV
 

Không ít cư dân mạng sau khi chứng kiến nhiều sai sót của MC Yumi trong các chương trình gần đây cho rằng sự “vắng mặt” của Phan Anh là để “né tránh” thảm họa. Tuy nhiên, chàng diễn viên của Bản di chúc bí ẩn cật lực phủ nhận.

“Không bao giờ có chuyện đó. Tôi sẽ hội ngộ khán giả chương trình Giọng hát Việt vào chủ nhật tới (17.11)”, MC Phan Anh nhấn mạnh.

Yumi Dương: Xin nhận hết mọi lời chê và khen

iHay.vn đã liên lạc với MC Yumi Dương nhưng máy của cô luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Yumi Dương chia sẻ  ngắn gọn: “Dù vẫn nhận được rất nhiều sự góp ý của tất cả các bạn nhưng tớ vẫn xin cảm ơn vì đã quan tâm. Với tớ thì còn thương mới còn nói đến mình. Tớ xin nhận hết mọi lời chê và khen.

Tối nay như thế là tớ đã quá hạnh phúc, thử hỏi các bạn đứng trên sân khấu một chương trình lớn và dẫn một mình (tớ vừa biết tin mình dẫn một mình lúc 10 giờ sáng 10.11) thì các bạn sẽ như thế nào? 

Cảm ơn nhé những lời nhận xét chân thành và những lời chê trách tiêu cực. Nó sẽ giúp tớ lớn và tự tin hơn mai sau”.


Ngoài vai trò MC, Yumi Dương còn là một diễn viên. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong Váy hồng tầng 24 - Ảnh: FBNV

Anh Thư

>> MC Giọng hát Việt vạ miệng kêu gọi 'vỗ tay chia sẻ cho đồng bào gặp siêu bão
>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng
>> Elly Trần rủ MC Phan Anh đi tập thể dục
>> MC Phan Anh bị chê vì... "quên" cạo râu
>> MC Phan Anh: Khán giả bảo dừng thì tôi sẽ dừng
>> MC Phan Anh được CSGT “tha bổng” vì…“đội sổ” ở Cặp đôi hoàn hảo
>> Mr Đàm quê độ vì "bị" MC Phan Anh "cấm khẩu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.