MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc mừng tân hoa hậu trùng tên

07/12/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô sinh viên 18 tuổi đến từ Nam Định bỗng trở thành 'từ khóa hot' sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

(iHay) Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô sinh viên 18 tuổi đến từ Nam Định, bỗng trở thành 'từ khóa hot' sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014 tối 6.12.

>> Trang Wikipedia về MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải khóa vì... trùng tên hoa hậu


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (trái) và tân Hoa hậu Việt Nam - Ảnh: Độc Lập/FBNV


Dòng chúc mừng 'chính thức' của nữ MC hải ngoại - Ảnh chụp màn hình

Thật tình cờ, tên của tân hoa hậu lại trùng với tên nữ MC hải ngoại nổi tiếng của chương trình Paris by night Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam chia sẻ bố mẹ cô do hâm mộ MC Kỳ Duyên nên quyết định đặt tên con gái giống với thần tượng với hy vọng sau này cô cũng sẽ xinh đẹp, thành công.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC hải ngoại cũng đã gửi lời chúc mừng tân hoa hậu trùng tên.

Cô viết: “Cô rất vui và hãnh diện khi bố mẹ cháu đã đặt cho cháu tên này. "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa: một là duyên kỳ ngộ, hai là một cuộc tình đẹp, hoặc ba là người con gái duyên dáng tuyệt vời. Cái tên "Nguyễn Cao Kỳ Duyên" đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương và hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh”.

Nữ MC duyên dáng không quên kêu gọi các fan của mình ủng hộ tân hoa hậu trong chặng đường sắp tới.

Vài giờ trước đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đăng tải status hóm hỉnh về chuyện tân Hoa hậu Việt Nam trùng tên với mình. Nữ MC hải ngoại tiết lộ cô chỉ biết khi nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng 'đăng quang' khiến cô vô cùng bất ngờ, mở báo ra mới biết. Trên Facebook của MC Kỳ Duyên, nhiều fan cũng đùa vui gọi cô là 'Hoa hậu tuổi 49'.

Trước đó, showbiz Việt cũng đã có trường hợp hai hoa hậu trùng tên khá hy hữu đó là Hoa hậu Đại dương 2014 và Hoa hậu Việt Nam 2012 với cùng cái tên Đặng Thu Thảo.


Hoa hậu Việt Nam 2012 (trái) và Hoa hậu Đại dương 2014  - Ảnh: C.T.V 

Trong đêm đăng quang của mình, khi được hỏi có ngại bị so sánh với đàn chị Đặng Thu Thảo không, tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 khẳng định không ngại vì mỗi người có cá tính riêng và mục đích cuộc thi là khác nhau. Cô sẽ noi gương đàn chị và sắp tới sẽ học hỏi thêm nhiều điều để bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

Tuy nhiên, việc trùng cả họ và tên khi cùng là người của công chúng đã ‘làm khó’ trang Wikipedia. Chỉ trong đêm 6.12, hàng chục phiên bản khác nhau về tiểu sử của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị người dùng liên tục sửa đổi khiến Wikipedia đã phải ra thông báo khóa trang này, không cho phép sửa đổi “vì trang bị phá hoại quá mức”. Hiện tại, tiểu sử của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được tạo mới và để đường dẫn riêng ngay trong trang của MC Kỳ Duyên để tránh nhầm lẫn.


Trang về MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên Wikipedia đã có đường dẫn cập nhật Hoa hậu Việt Nam 2014 - Ảnh chụp màn hình

Thủy Nguyên

>> Trang Trần bênh tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước bão 'dìm hàng
>> Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ mới biết đi giày cao gót
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014
>> MC Kỳ Duyên không tin ca sĩ Giang Tử qua đời
>> MC Kỳ Duyên: Nghệ sĩ phải ăn mì ly vì show diễn Canada bị cảnh sát bắt ngưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.