MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

06/12/2015 08:13 GMT+7

(iHay) Váy dạ hội đính kết tinh tế của nhà thiết kế Tùng Vũ cùng nét quyến rũ, kiêu sa, giúp người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong những ngôi sao toả sáng trên thảm đỏ.

(iHay) Váy dạ hội đính kết tinh tế của nhà thiết kế Tùng Vũ cùng nét quyến rũ, kiêu sa, giúp người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong những ngôi sao toả sáng trên thảm đỏ.

>> Đạo diễn Victor Vũ nhận giải Bông sen vàng tại LHP Việt Nam lần thứ 19

MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 1MC Phạm Mỹ Linh bên bộ ba Vĩnh Thịnh, Trọng Khang và Thanh Mỹ của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Đây cũng là bộ phim đoạt giải Bông sen vàng của LHP Việt Nam lần thứ 19
Tối 5.12, sự kiện điện ảnh có uy tín và quy mô nhất quốc gia đã bế mạc. Đây là cơ hội khán giả được dịp tái ngộ những tên tuổi kỳ cựu của làng điện ảnh đến những gương mặt mới nổi gần đây.
Cùng với Hoa hậu Đặng Thu Thảo và nữ diễn viên Chi Pu, Phạm Mỹ Linh nhận được nhiều sự chú ý nhất của các ống kính trên thảm đỏ. Én vàng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2014 gây ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ với áo dạ hội màu trắng, được điểm xuyến bằng hàng trăm viên ngọc trai nhỏ li ti của nhà thiết kế việt kiều Úc Tùng Vũ. Chọn trang phục phù hợp kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên và nụ cười rạng rỡ, cô gái được mệnh danh là “Lưu Diệc Phi Việt Nam” đã trở thành tâm điểm của ống kính truyền thông.
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 2
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 3Nữ MC được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam” thu hút ống kính truyền thông
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 4
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 5Cô làm MC cùng NSƯT Thành Lộc
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 6
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 7Sau Bước nhảy hoàn vũ Giọng hát Việt 2015, Phạm Mỹ Linh chứng tỏ bản lĩnh và sự tiến bộ vượt bậc của mình ở vai trò MC
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 8Hoàn thành tốt vai trò dẫn thảm đỏ khai mạc cùng việc tự tin, phong độ khi dẫn chính trong đêm trao giải chính thức của LHP Việt Nam lần thứ 19, người đẹp 9x ngày càng tạo được sức thuyết phục với công chúng mỗi khi cầm micro.
Ở đêm khai mạc, Mỹ Linh đảm nhận vai trò MC thảm đỏ. Nhưng ở đêm bế mạc và trao giải, cô được ban tổ chức mời đảm nhận vị trí quan trọng: cầm trịch chương trình bên cạnh NSƯT Thành Lộc. Đây là vị trí mà rất nhiều MC ao ước, và Mỹ Linh với ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu cùng phong thái tự tin, kiến thức sâu rộng và giọng nói chuẩn, đã được mời đảm nhận vai trò quan trọng và nhiều áp lực này.
Ngoài váy dạ hội, trong vai trò MC của chương trình, Phạm Mỹ Linh còn xuất hiện với chiếc áo dài có họa tiết hoa tinh tế của nhà thiết kế Liên Hương. Cùng với vẻ đẹp thanh thoát và ứng xử lưu loát, người đẹp đã góp phần vẽ thêm một điểm nhấn sáng của đêm tôn vinh những người làm nghệ thuật thứ bảy.
Trở lại với thảm đỏ đêm trao giải, ngoài MC Mỹ Linh, đêm cuối của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 là cuộc hội tụ của một "rừng sao" Việt nhiều thế hệ. Đó là NSND Thế Anh, Bùi Bài Bình, Trần Lực, Minh Trang, Mai Thu Huyền, Lan Phương, Thanh Thúy, Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang, Chi Pu, Trương Thế Vinh… Bên cạnh kết quả giải thưởng mang đến cảm xúc háo hức trông chờ cho khán giả, thảm đỏ cũng là phần tạo thêm màu sắc hấp dẫn cho sự kiện điện ảnh này.
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 9Hoa hậu Đặng Thu Thảo
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 10Diễn viên Vân Trang
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 11Thanh Thúy
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 12Băng Di
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 13NSƯT Kim Xuân
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 14Đinh Y Nhung
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 15Nghệ sĩ Công Ninh và Hữu Luân
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 16Chi Pu
MC Mỹ Linh duyên dáng bên bộ ba 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 17Lan Phương và Ái Châu
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Duy Nhất - Chu Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.