MC Kỳ Duyên thách thức Việt Hương cùng đọ catwalk

05/05/2019 10:28 GMT+7

Nhận thấy sự tương đồng về trang phục khi tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn , MC Kỳ Duyên đã ngỏ lời muốn thách thức các nghệ sĩ cùng đọ calkwalk để xem ai đẳng cấp hơn.

Tuần này, chương trình Ca sĩ bí ẩn lên sóng với sự góp mặt của hai gương mặt trẻ là ca sĩ Mai Tiến Dũng và diễn viên Huỳnh Lập. Nếu ở tập trước, khán giả không khỏi bồi hồi xúc động với những lời tâm sự từ tận đáy lòng của anh MC "Hai Lúa" Quyền Linh cùng người bạn chí cốt Ngọc Sơn vượt qua thời kỳ khó khăn gian khổ, thì trong tập 6 khán giả sẽ được cười thả ga với những màn “chặt chém” thú vị đến từ các đội trưởng kỳ cựu của chương trình.
Mở đầu chương trình, khán giả không khỏi ngạc nhiên với lời “thách thức” của Kỳ Duyên dành cho ba người bạn đồng hành của mình. Mặc chung gam màu tối kết cườm sang trọng, Kỳ Duyên nhanh chóng thách đấu Việt Hương cùng “đọ” catwalk: "Hai người cùng mặc bộ đồ đen, thôi bây giờ mỗi người đi catwalk so tài xem ai đi đẹp hơn, ai mặc đẹp hơn không?". Trước sự thách đấu của nữ MC hải ngoại, các nghệ sĩ vui vẻ nhận lời ngay. Cuộc tranh tài còn có sự tham gia đặc biệt của Ngọc Sơn và Chí Tài. Các nghệ sĩ đã có những màn trình diễn catwalk và đọ dáng "lạ" khiến khán giả phải cười ngất. 
Màn tạo dáng catwalk "không giống ai" của Việt Hương và Kỳ Duyên khiến khán giả bật cười sảng khoái Ảnh: Lê Nhân
Vừa “chào sân”, Huỳnh Lập ngay lập tức được đàn chị Việt Hương mời về đội của mình cùng Chí Tài và nhường khách mời còn lại cho Kỳ Duyên: "Lập là cái size cùng cùng với Việt Hương, hai chị em cũng cùng đóng với nhau rất nhiều nên thôi Lập hãy về đội Việt Hương đi. Còn người lát nữa là ai thì về với đội chị Kỳ Duyên".
Tuy nhiên, điều đáng nói hơn khi vừa thấy sự xuất hiện của khách mời thứ hai là Mai Tiến Dũng, Việt Hương tiếp tục “hớt tay trên” để ngồi kế hai trai đẹp. "Khoan khoan, trước khi về đây quay, Việt Hương và Mai Tiến Dũng lại bay cùng một chuyến bay về đây, tụi em tâm sự rất dài, rất nhiều. Hôm nay, nhóm trẻ và dễ nói chuyện thì nên đổi anh Tài đi. Anh qua ngồi với cái nhóm Phúc Lộc Thọ đi anh Tài", Việt Hương nói.
Sau nhiều lần ngồi chung, Việt Hương vẫn bỏ rơi Chí Tài để giành trai đẹp Mai Tiến Dũng Ảnh: Lê Nhân
Ngậm ngùi bước qua ngồi chung với Kỳ Duyên, Chí Tài “lòng đau như cắt” khi thấy Việt Hương đành đoạn bỏ mình vì mê trai đẹp: "Bao nhiêu năm nay mà em nỡ "rút ruột", không bỏ được cái tánh mê trai. Tôi qua đây không phải vì vấn đề ông này trẻ hơn tôi đâu mà tôi thấy bà Duyên mặc đồ giống tôi nên tôi bước qua thôi nha". Lời chia sẻ đầy "giận dỗi" của Chí Tài được MC Kỳ Duyên an ủi: "Không sao cả, anh Tài qua đây, cứ về với đội của em đi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.