MC Kỳ Duyên bật mí lý do Phi Nhung không thành đôi với Mạnh Quỳnh

07/03/2016 06:37 GMT+7

(iHay) Quen nhau hơn 10 năm, MC Kỳ Duyên khá tường tận những câu chuyện về cuộc đời của Mạnh Quỳnh, nhất là trong khoảng thời gian xa xứ.

(iHay) Quen nhau hơn 10 năm, MC Kỳ Duyên khá tường tận những câu chuyện về cuộc đời của Mạnh Quỳnh, nhất là trong khoảng thời gian xa xứ.

>> MC Kỳ Duyên: Ở Việt Nam hiện tại, tôi đã quá 'đại gia' rồi
>> Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi đã tính chuyện đi thi nhan sắc quốc tế

"Ngay khi Mạnh Quỳnh có lời mời Kỳ Duyên làm MC cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Kỳ Duyên nhận lời ngay", nữ MC cho biết
Bận rộn với việc quảng bá vai diễn trong bộ phim điện ảnh mang tên Nữ đại gia của Đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần sắp ra mắt khán giả vào ngày 1.4, MC Kỳ Duyên vẫn nhận lời dẫn dắt liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.
Nói về lý do nhận show, nữ MC hải ngoại chia sẻ: “Từ trước tới nay, tất cả những người bạn của Duyên dù bạn mới hay là bạn lâu năm cũng vậy, khi mà họ cần tới sự giúp đỡ của Duyên và nó nằm trong khả năm của Duyên thì Duyên luôn sẵn sàng. Huống hồ là Duyên và Mạnh Quỳnh đã quen nhau hơn 10 năm rồi, đây cũng là một liveshow quan trọng trong sự nghiệp của Mạnh Quỳnh nữa nên Duyên đã đồng ý”.
Với MC Kỳ Duyên, Mạnh Quỳnh là có thể nói là “của hiếm” trong showbiz, bởi nam ca sĩ Nhẫn cỏ trao em không chỉ đẹp trai, hát hay mà tính tình lại điềm đạm.
Đặc biệt, điểm mà MC hải ngoại ấn tượng nhất với đồng nghiệp hơn 10 năm là tính ga-lăng với phụ nữ. Cô kể, cùng nhau đi diễn khắp mọi nơi nhưng chưa khi nào thấy Mạnh Quỳnh hết ga-lăng. Dù trước đây chưa có vợ hay sau khi đã có vợ con, Mạnh Quỳnh vẫn cứ luôn như thế.
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là cặp song ca hợp ý ở hải ngoại. Tuy nhiên Phi Nhung không thành đôi với Mạnh Quỳnh vì nam ca sĩ gặp "cô nào cũng ga-lăng" 
“Có một lần đi diễn chung, khi ấy Kỳ Duyên đang nói chuyện với một nghệ sĩ nam trong hậu trường. Vì chỉ có một chiếc ghế mà bạn nam kia đã ngồi rồi và bạn ấy không nhường ghế cho Kỳ Duyên nên khi nói chuyện thì Kỳ Duyên phải đứng, còn bạn ấy ngồi và ngước lên để trò chuyện với Duyên. Nói chuyện được một lúc thì Duyên bỗng thấy từ phía sau Mạnh Quỳnh vỗ vai, đưa cho mình 1 chiếc ghế để ngồi rồi anh cũng chỉ cười một cái rồi đi luôn không nói câu gì. Hóa ra, khi Kỳ Duyên nói chuyện với bạn nam kia, Mạnh Quỳnh đứng gần đó và thấy cảnh tượng như vậy nên đã đi tìm ghế cho Kỳ Duyên”, cô kể.
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp song ca ăn ý ở hải ngoại, hồi Mạnh Quỳnh còn chưa kết hôn, rất nhiều fan từng mong cả hai sẽ mang những câu hát giao duyên tình cảm ra ngoài đời, trong đó có cả những bạn đồng nghiệp.
“Có lần Kỳ Duyên giỡn Phi Nhung là: “Sao bọn em hát chung với nhau lâu vậy, ăn ý vậy mà không thành một cặp luôn đi” thì Phi Nhung đáp ngay: “Chị xem ổng kìa, cô nào cũng ga-lăng hết trơn thì làm sao em tin tưởng được”. Đấy, Mạnh Quỳnh là như vậy đấy”, MC Kỳ Duyên kể lại.
Và trong đêm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh, khán giả sẽ lại thấy một Mạnh Quỳnh điển trai, bảnh bao trên sân khấu và rất… ga-lăng, tình tứ với những nữ ca sĩ mà anh sẽ hát chung. Những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Mạnh Quỳnh như Nhẫn cỏ cho em, Vợ tôi, Túp lều lý tưởng, Bến sông chờ,… và đặc biệt là những ca khúc do chính Mạnh Quỳnh sáng tác cũng sẽ được nam ca sĩ thể hiện tình cảm để tri ân khán giả quê nhà trong liveshow Cảm ơn cuộc đời diễn ra vào ngày 16.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.