MC Huyền Ny 'mua' suất ăn tối cùng hotboy Ả Rập hơn 20 triệu đồng

11/09/2013 19:42 GMT+7

(iHay) Chính MC tại sự kiện đấu giá từ thiện các vật phẩm cá nhân của Omar Borkan 'mua' được suất ăn tối cùng trai đẹp với giá hơn 20 triệu đồng.

(iHay) Chính MC Huyền Ny tại sự kiện đấu giá từ thiện các vật phẩm cá nhân của anh chàng Omar Borkan 'mua' được suất ăn tối cùng trai đẹp với giá hơn 20 triệu đồng.

 
Omar Borkan tham dự buổi đấu giá


>> Xôn xao vụ băng rôn đón 'trai đẹp bị trục xuất' sai chính tả tiếng Anh
>> Fan cuồng hò hét đón 'trai đẹp bị trục xuất' ở sân bay
>> Trai đẹp bị trục xuất' háo hức đến Việt Nam
>> Giao lưu trực tuyến với ‘trai đẹp bị trục xuất’ trên iHay.vn  

Tối 11.9, buổi đấu giá từ thiện các vật phẩm cá nhân của hotboy Ả Rập 'bị trục xuất' Omar Borkan Al Gala đã diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Như thông tin từ đại diện của Omar Borkan Al Gala tại Việt Nam, ngoài việc gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ thì hotboy Ả Rập còn dành thời gian tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, trong đó tiêu biểu là tham gia buổi đấu giá từ thiện.

Đặc biệt các sản phẩm được mang ra đấu giá chính là những vật phẩm cá nhân của Omar Borkan Al Gala.

Một trong những hạng mục đấu giá quan trọng nhất của sự kiện trên chính là một bữa tối lãng mạn cùng Omar Borkan Al Gala (giá khởi điểm 20 triệu đồng). Một nữ doanh nhân tên Thư đã trả mua với giá 25 triệu đồng. Tuy nhiên, do doanh nhân này không mang theo tiền mặt (không đúng quy định) nên Huyền Ny, MC của chương trình trên, đã "giành" quyền ăn tối lãng mạn cùng trai đẹp Ả Rập với giá 20.100.000 đồng. Bữa ăn với trai đẹp sẽ kéo dài 3 tiếng vào tối 12.9.


Huyền Ny đã giành quyền ăn tối cùng trai đẹp

Trả lời phỏng vấn trong buổi đấu giá, Omar chia sẻ: "Sau 18 tiếng bay dài mệt mỏi, tôi cảm thấy ấm áp khi nhận được sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam. Sau phiên đấu giá rất thú vị vừa rồi, tôi thật sự rất hào hứng chờ đợi những hoạt động sắp tới tại Việt Nam".

Trước đó, sản phẩm đấu giá đầu tiên là một chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Casio (giá khởi điểm là 3.204.000 đồng), được mua với giá 3,8 triệu đồng. Chiếc kính mát thời trang hiệu Police mà Omar đã đeo khi xuống sân bay Tân Sân Nhất (giá khởi điểm 4,7 triệu đồng), được mua với giá 10 triệu đồng.

Chiếc điện thoại Nokia Lumia 925 được giới thiệu là có lưu rất nhiều "hình ảnh riêng tư" của Omar (giá khởi điểm 10,99 triệu đồng), được mua với giá 12,5 triệu đồng.

Chiếc máy ảnh Canon 650D (giá khởi điểm 17,6 triệu đồng) có vẻ như không tạo được "hào hứng" trong phiên đấu giá, nên chỉ bán được với giá rất sát giá khởi điểm là 18,5 triệu đồng.

Linh San - Hoàng Quyên
Ảnh: Độc Lập - Hoàng Kỳ Phong

>> Xôn xao vụ băng rôn đón 'trai đẹp bị trục xuất' sai chính tả tiếng Anh
>> Fan cuồng hò hét đón 'trai đẹp bị trục xuất' ở sân bay
>> Trai đẹp bị trục xuất' háo hức đến Việt Nam
>> Giao lưu trực tuyến với ‘trai đẹp bị trục xuất’ trên iHay.vn
>> Á hậu Tú Anh và dàn hotgirl ‘tấn công’ trai đẹp Lee Ki Woo
>> Thanh Lam gặp 'trai đẹp' ở khách sạn 5 sao để bàn dự án mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.