Maya khoe con gái trong MV mới

30/01/2016 10:47 GMT+7

Lấy chủ đề tình mẫu tử, ca sĩ Maya khéo léo khoe hình ảnh con gái vừa tròn một tuổi và tái hiện câu chuyện làm mẹ đơn thân của mình trong MV mới.

Lấy chủ đề tình mẫu tử, ca sĩ Maya khéo léo khoe hình ảnh con gái vừa tròn một tuổi và tái hiện câu chuyện làm mẹ đơn thân của mình trong MV mới.

Maya khéo léo khoe con gái trong MV mới của mình - Ảnh: NVCCMaya khéo léo khoe con gái trong MV mới của mình - Ảnh: NVCC
MV với tựa đề Giọt nước mắt khi con chào đời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Maya sau 1 năm nghỉ sinh em bé. Trong MV này, lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe hình ảnh của bé Bồ Câu - con gái cô trong một sản phẩm âm nhạc.
Ở đoạn trailer được hé lộ, Maya tái hiện nhiều khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống đời thường của 2 mẹ con. Những khoảnh khắc đó không chỉ có nụ cười mà còn có cả nước mắt.
Nói về lý do chọn ca khúc Giọt nước khi con chào đời làm MV đánh dấu sự trở lại, Maya cho hay, đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ngay từ khi nghe bản demo, cô đã cảm nhận được những ca từ, giai điệu đẹp của bài hát nên quyết định thực hiện MV để gửi tặng khán giả và con gái.
Trước khi MV chính thức được ra mắt, trong liveshow 5 của chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 diễn ra tối 31.1, Maya sẽ biểu diễn ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời qua bản phối mới theo phong cách pop R&B pha dubstep của nhà sản xuất âm nhạc Javix.
Bé Bồ Câu vừa tròn một tuổi và nữ ca sĩ đã sinh con tại Mỹ trước khi về Việt Nam - Ảnh: NVCC
Trong MV thể hiện những khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con - Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.