Máy phân tích da nào hot hiện nay và spa bạn nên có?

27/09/2019 15:13 GMT+7

Soi da, phân tích da là một trong những bước để bắt đầu quá trình chăm sóc và điều trị da. Dù là ở bất cứ spa, thẩm mỹ viện nào, bạn cũng nên sắm ngay spa một chiếc máy phân tích da bạn nhé!

Vậy máy phân tích da nào đang hot hiện nay và spa bạn nhất định phải có?
Một máy phân tích da được xem là chuẩn khi các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá rất cao và được ứng dụng rộng rãi tại các nước nổi tiếng về thẩm mỹ làm đẹp, được các spa, thẩm mỹ viện uy tín tin dùng. Máy phân tích da LD-6021D là một trong những sản phẩm đáp ứng được tất cả những điều đó.

Máy phân tích da LD-6021D - Sự lựa chọn hàng đầu tại các spa, trung tâm làm đẹp

Với việc phân tích da hiện đại và tiên tiến trên thế giới hiện nay, máy phân tích da LD-6021D tích hợp 3 chức năng trong 1: làm dịu, phân tích và hiển thị kết quả. Thông qua công nghệ quang phổ ánh sáng trắng RGB, tia UV và ánh sáng phân cực PL kết hợp với phần mềm trí tuệ nhân tạo cùng khả năng phân tích hình ảnh chuẩn xác, với chỉ 20 giây để cho ra kết quả phân tích chính xác cùng khoảng hơn 30 triệu cơ sở dữ liệu lâm sàn dễ dàng chứng minh tình trạng thực tế trên toàn bộ khuôn mặt như: Vết thâm nám, lỗ chân lông to, vết rỗ, da nhờn, nếp nhăn… và có thể gợi ý các phương pháp điều trị tự động để chăm sóc da tốt hơn.
Máy phân tích da LD-6021D

Máy phân tích da LD-6021D

So với các loại máy phân tích da khác hiện nay trên thị trường, máy phân tích da LD-6021D có các chức năng nổi bật như sau:
• Phân tích tình trạng da
• So sánh tình trạng da trước và sau điều trị
• Đề xuất giải pháp - sản phẩm
• Chức năng quản lý dữ liệu
• Chức năng marketing.
Ngoài những chức năng ấy, máy phân tích da LD-6021D có những ưu điểm như: bộ nhớ lên tới 64G lưu được thông tin của khách hàng, kết quả phân tích hiện rõ ràng trên màn hình đi kèm, không cần kết nối với máy vi tính, gọn gàng tiện lợi, sử dụng vô cùng đơn giản, thời gian bảo hành lên tới 12 tháng…
Như đã nói ở trên, soi da là bước đầu tiên cho tất cả các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da. Kết hợp với những tính năng ưu việt trên thì máy phân tích da LD-6021D có thể được sử dụng cho mọi dịch vụ dưỡng trị vùng da mặt. Từ dưỡng trắng, trị mụn, trị nám cho đến xóa nhăn, chống lão hóa…
Ứng dụng được cho hầu như tất cả các mô hình spa, bệnh viện da liễu, thẩm mỹ… Giúp các cơ sở trên thu hút, tạo niềm tin và giữ chân khách hàng. Biến họ trở thành những khách hàng thân thiết.
Mai Hân Group là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động; trình độ chuyên môn cao; sản phẩm nhập khẩu chất lượng; chế độ bảo hành chu đáo; mức giá hợp lý, Mai Hân Group sẽ là lựa chọn hàng đầu để trang bị máy soi da phân tích LD-6021D cho spa, trung tâm chăm sóc da, bệnh viện của bạn.
Trong tháng 9 này, tại Mai Hân Group đang có chương trình khuyến mãi khi mua 1 máy soi da phân tích 6021 - D trị giá 40.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 5%. Quá hấp dẫn phải không nào, nhanh tay ghé Mai Hân Group ngay hôm nay bạn nhé!
Chương trình khuyến mãi tháng 9 với máy phân tích da

Chương trình khuyến mãi tháng 9 với máy phân tích da

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.