Máy bay chở hàng trượt khỏi đường băng, chắn ngang xa lộ

05/08/2016 16:03 GMT+7

Một máy bay Boeing 737 của hãng chuyển phát nhanh DHL bị trượt khỏi đường băng trong lúc hạ cánh xuống sân bay Bergamo (Ý) vào khoảng 4 giờ sáng ngày 5.8 (giờ địa phương), theo The Guardian .

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy chiếc máy bay Boeing 737 của Hungary chở thuê cho hãng DHL đâm thủng rào chắn dẫn ra một con đường phía cuối đường băng tại sân bay quốc tế Orio al Sergio. Chiếc máy bay này đã đáp xuống Bergamo (vùng Lombardia, Ý) sau chuyến bay khởi hành từ sân bay Charles de Gaulle (Pháp).

Vào thời điểm diễn ra vụ việc, hình ảnh cho thấy trời có mưa và thời tiết xấu có thể là nguyên nhân dẫn tới việc chiếc máy bay gặp tai nạn trong lúc đáp xuống, theo báo Corriere della Sera. Không có thông tin nào về người bị nạn, và phi công được cho đã rời máy bay an toàn.
Hình ảnh thời điểm tai nạn xảy ra cho thấy có mưa và mặt đường trơn trượt Twitter Corriere della Sera

Vụ việc khiến sân bay ở Bergamo tạm dừng hoạt động. Cục hàng không dân dụng quốc gia Ý cho biết một số chuyến bay ở Orio al Sergio phải đổi lịch bay và địa điểm khởi hành sang sân bay Malpensa ở thành phố Milan.

Sacbo, công ty quản lý sân bay cho hay sân bay Orio al Sergio đã hoạt động trở lại vào 6 giờ 47 phút (giờ địa phương), theo Corriere della Sera.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.