mất ngủ

Một trong 12 hội chứng kéo dài hậu Covid-19 là rối loạn cảm xúc, lo lắng hoặc trầm cảm /// SHUTTERSTOCK

12 vấn đề sức khỏe hậu Covid-19

0
Hiện chưa có hướng dẫn chẩn đoán cụ thể để xác định một người đã khỏi Covid-19 có đang bị hội chứng kéo dài liên quan đến căn bệnh này hay không. Do đó, bệnh nhân cần đặc biệt chú ý theo dõi để kịp phát hiện vấn đề sức khỏe của bản thân và sớm đi thăm khám.
Bộ não con người /// REUTERS

5 thói quen để có bộ não khỏe mạnh hơn

7
Theo ông Sanjay Gupta, bác sĩ giải phẫu thần kinh, phóng viên y khoa của CNN đồng thời là tác giả sách, “hay quên” là điều bình thường ở mọi lứa tuổi, và gien không phải nguyên nhân khiến chúng ta mắc chứng mất trí nhớ.
Nếu muốn thức dậy tỉnh táo vào lúc 6 giờ sáng thì hãy ngủ vào lúc 22 giờ 16 phút hay 23 giờ 16 phút /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Ngủ thế nào cho đúng để sáng dậy tỉnh táo đi làm?

0
Thức dậy vào buổi sáng với trạng thái tỉnh táo, khỏe khoắn để đi học, đi làm là điều mong muốn của nhiều người. Chúng ta hoàn toàn có thể đạt được điều này nếu thay đổi một số thói quen ngủ.