Mất hành lý, Thư Dung vẫn lọt top 15 trang phục đặc biệt Miss Eco International

Thành Long
Thành Long
20/04/2018 07:37 GMT+7

Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 đã phải thức trắng đêm để chế bộ trang phục mới sau sự cố thất lạc hành lý ở sân bay.

Là đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Eco International 2018, Thư Dung sớm có mặt tại Ai Cập để tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi. Mới đây, phần thi trang phục Eco diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là phần thi quan trọng nhất bởi tiêu chí của cuộc thi là hướng đến việc truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.
Xuất hiện đầy rạng rỡ, đại diện Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ khi bộ trang phục cô trình diễn khác với thiết kế Nghiêng che hồn Việt được công bố trước khi cô lên đường tham gia cuộc thi. Người đẹp cho biết cô không may mắn khi bị thất lạc hành lý tại sân bay quốc tế. Dù đã cất công tìm kiếm nhưng cô vẫn chưa nhận được kết quả gì. Sự việc khiến Thư Dung hoang mang và khóc rất nhiều.
Màn trình diễn tự tin chính là một trong những yếu tố giúp cô thành công trong phần thi này
Sau khi lấy lại bình tĩnh, Thư Dung quyết định thức trắng đêm để "chế" một bộ trang phục mới. Chân dài 1,71m sử dụng cỏ dại để kết thành trang phục và dùng vỏ sinh vật biển để trang trí. Với phần trình diễn tự tin, Thư Dung xuất sắc lọt top 15 chung cuộc. Trang phục của top 15 sẽ được công khai trên fanpage chính thức của cuộc thi, bức ảnh nào nhận được nhiều like, share nhất quy ra điểm cộng với điểm của ban tổ chức cao nhất sẽ giành chiến thắng.
Trước đó, bộ trang phục của Thư Dung cũng vướng nghi án đạo nhái quốc phục Nàng Mây từng được Lệ Hằng trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Nghiêng che hồn Việt là thiết kế lấy cảm hứng từ nón lá, được đính kết từ 200 chiếc nón lớn nhỏ mang màu vàng đồng. Nhà thiết kế chia sẻ đây là sản phẩm được một người đẹp đặt riêng, nhưng vì hai bên lỡ hẹn nên anh quyết định để Thư Dung sử dụng để chinh chiến tại cuộc thi quốc tế.
Trước đó, bộ trang phục Nghiêng che hồn Việt được đánh giá khá giống với thiết kế Nàng Mây từng được Lệ Hằng trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.